DBSK - Catch meDBSK không chỉ là một trong những nhóm nhạc hàng đầu K-pop có khả năng hát live tốt mà còn nổi tiếng bởi các màn trình diễn của họ. Đó là một đẳng cấp rất khác so với bất kì một nhóm nhạc thần tượng nào.
01.jpg
Màn trình diễn của họ luôn tạo ra sức hút mạnh mẽ cùng vũ đạo hoàn hảo. Dù chỉ còn hoạt động với 2 thành viên nhưng Yunho và Changmin chưa bao giờ gây thất vọng với giọng hát ấn tượng cùng các màn trình diễn ngoạn mục của mình.Vũ đạo của Catch Me tạo ra khung cảnh một người đàn ông nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trong gương khi anh ta đang trong quá trình biến đổi cảm xúc sau khi kết thúc tình yêu của mình gần đây. DBSK đã tạo ra vũ đạo có một không hai "HULK DANCE" trong MV Catch Me.
MV Catch Me của DBSK
SHINee - Every BodySHINee là nhóm nhạc đàn em của DBSK cùng trực thuộc SM Entertaiment . Cũng giống như đàn anh của mình, SHINee luôn là nhóm nhạc có những màn trình diễn được xem là đỉnh cao của K-pop.
02.jpg
Trong đó, ca khúc Every Body của họ đã được BHX Biilboard Mỹ đánh giá là bài hát có vũ đạo đỉnh nhất năm 2013. Key, Minho, Jong Hyun, Onew và Tae Min mở màn vũ đạo bài hát bằng cách nằm trên sàn và lần lượt từng người nhảy, đặc biệt, nửa cuối của ca khúc 4 thành viên hợp quanh Taemin để biến đổi thành một chiếc máy bay nhân tạo. Every Body với vũ đạo "năng lượng điện" đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
MV Every Body của SHINee
Brown Eyed Girls - AbracadabraCó thể nói cái tên Brown Eyed Girls vượt ra khỏi ranh giới Hàn Quốc là nhờ vũ đạo độc đáo và nóng bỏng của Abracadabra.
03.jpg
Động tác nhảy lắc hông, xoay cổ chầm chậm của các cô gái như đang thôi miên người xem. Abracadabra đã mang về những thành công vang dội và giúp cho các cô gái giành được hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ và được cho là một bản hit sexy khó cưỡng. Vũ điệu "Saucy" (vũ điệu hông) của Abracadabra đã làm điên đảo Kpop và trở thành trào lưu trong suốt một thời gian dài. Thậm chí vũ đạo này còn được chàng béo Psy sử dụng lại trong MV Gentleman.
MV Abracadabra của Brown Eyed Girls
Beast - FictionNhắc đến Beast, rất nhiều fan Kpop sẽ nhớ ngay đến vũ đạo đá chân đặc biệt trong MV Fiction. Vũ đạo của ca khúc Fiction được 6 chàng trai Beast sáng tạo dựa trên nguồn gốc của điệu nhảy shuffle, được gọi vui là "phong cách shuffle của những chú chim cánh cụt".
04.jpg
Sở dĩ có tên gọi vui vẻ như vậy là bởi vì khi thực hiện vũ đạo này, Beast bỏ hẳn phần tay, các anh chàng cho tay vào túi quần và chỉ thực hiện động tác lướt chân nhịp nhàng. Vũ đạo đá chân cùng với giai điệu gây nghiện của Fiction đã đưa ca khúc này trở thành một trong những ca khúc thành công nhất của Beast.
MV Fiction của Beast
T-Ara - Roly PolyVới ý tưởng từ điệu nhảy disco của một nghệ sĩ hài qua sự dàn dựng của biên đạo múa, vũ đạo xoay tay dễ thực hiện và bắt mắt đã khiến cho các fan phải lắc lư người mỗi khi theo dõi.
05.jpg
Giống như điệp khúc “Roly poly roly roly poly” khiến cho người ta bất giác hát theo thì vũ đạo xoay tay cũng làm được điệu tương tự. Cộng hưởng với âm nhạc và MV hoài cổ, vũ đạo này đã đem lại chiến thắng cho T-Ara trên nhiều bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và nâng cao tên tuổi của nhóm ở thị trường âm nhạc khó tính Nhật Bản. Thậm chí các cô nàng còn phát hành một MV thứ 2 với tên gọi Roly Poly in copacabana, có đôi chút khác biệt về phần âm nhạc, nhưng vũ đạo xoay tay vẫn được giữ nguyên.
MV Roly Poly của T-Ara
PKN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022