1. Sistar

Sistar ra mắt vào tháng 6/2010 với ca khúc đầu tay Push Push. Trước khi ra mắt, nhóm đã từng bị bão “ném đá” của những cư dân mạng thuộc nhóm anti-fan. Sistar bị cho rằng, họ nhái theo phong cách của đàn chị 2NE1 từ số lượng thành viên, tên nhóm cho đến ca khúc ra mắt…

Tuy nhiên, trong suốt 6 năm hoạt động, Sistar đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Kpop. Giữa một rừng các nhóm nhạc idol nữ nổi lên với phong cách đa dạng, thế như Sistar vẫn mang một màu sắc khác biệt.

sistar__push_push_by_awesmatasticaly_coo

Hình ảnh của nhóm trong single đầu tiên

Theo đuổi phong cách sexy, nhóm làm ăn ngon nghẻ với nhiều hit mới. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, nhiều fan cho rằng phải nghe nhạc của Sistar mới cảm thấy là hè đã về (do nhóm có nhiều bài hit với màu sắc tươi vui năng động ra mắt vào dịp hè).

sistar1-c034.jpg

Phong cách mùa hè năng động  của Sistar

Tính đến thời điểm hiện tại, các thành viên vẫn hoạt động tốt với sự nghiệp solo của mình, hoạt động nhóm được duy trì đều đặn, nhóm không có scandals, các fan ủng hộ và vẫn được công ty quảng bá hết mình. Chính vì những dấu hiệu khả quan trên mà fan tin rằng lời nguyền 7 năm sẽ không linh ứng với Sistar.

2. Infinite

Cũng ra mắt vào tháng 6/2010  với đội hình 7 thành viên và 2 đĩa đơn “Come Back Again” và “She’s Back”  là những sản phẩm âm nhạc đầu tay của nhóm. Tuy nhiên, cả hai đĩa đơn đều không được thành công, nhóm vẫn chỉ là một cái tên vô danh trong làng nhạc Kpop.

97255fe05ce4125d6d6bf6fb38ed2af3.jpg

Những quý ông lịch lãm Infinite

Mãi đến năm 2011, khi album đầu tiên của nhóm “Over The Top” ra mắt với ca khúc chủ đề“Be Mine”, sự nghiệp của INFINITE mới bước sang một trang mới.  Bài hát sau đó của INFINITE là “The Chaser” nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Thậm chí, các fan Kpop khó tính còn nhận xét vũ đạo trong “The Chaser” là vũ đạo khó nhằn nhất lịch sử Kpop. Bài hát này cũng được Billboard bình chọn là “Bái hát Kpop số 1 của năm".

44421bb2b1bd9770a8f4aa4cbcac675b.jpg

Đều đặn vào mỗi năm, nhóm đều comeback với những sản phẩm âm nhạc chất lượng như “Last Romeo”“Fly Again”, v.v... và thu được những thành công đáng kể. Sự nghiệp solo của các thành viên giữ ở mức ổn định, fan ủng hộ và công ty hỗ trợ hết mình. Đây chính là lý do khiến fan tin rằng Infinite sẽ không tan rã sau 7 năm hoạt động.

3. CNBlue

CNBLUE   ra mắt vào tháng  8/ 2009 tại Nhật Bản. Theo đuổi mô hình nhóm khá khác lạ với thị trường âm nhạc của Hàn Quốc lúc bấy giờ với phong cách Indie Rock. Các thành viên đều có một vai trò riêng của mình như Jung Yonghwa - Vocal + guirtar, Lee Jonghyun- guirta + vocal, Kang Minhyuk - trống, Lee Jungshin -  Bass + Rap.

font-b-cnblue-b-font-kpop-font-b-korea-b

Đội hình 4 thành viên của CNBlue

 Mini-Album đầu tiên của nhóm là Now or Never. Sau đó CNBLUE phát hành 4 Teaster Video cho Mini-Album đầu tiên của họ tại Hàn Quốc, “Bluetory”.

Với màu sắc riêng và tài năng của mình, nhóm hoạt động tốt trong suốt 6 năm và mang lại cho khán giả nhiều bài hit. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu xấu đi khi vào giữa năm 2016, trưởng nhóm Jung Yong Hwa bị điều tra vì nghi giao dịch nội gián. Mặc dù mọi chuyện đã được giải thích, thế nhưng hình ảnh của nhóm vẫn xấu đi ít nhiều trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên, các fan trung thành của nhóm vẫn hoạt động rất mạnh và không có dấu hiệu nản lòng. Đó cũng chính là một tia hi vọng lớn lao cho các thành viên về việc mình sẽ không gặp phải lời nguyền 7 năm.

cnblue.jpg

Lời nguyền 7 năm được lưu truyền trong cộng đồng fan Kpop như một mốc thời gian mà các nhóm nhạc idol không thể vượt qua. Lời nguyền này càng trở nên linh ứng hơn khi có hàng loạt nhóm nhạc tên tuổi đột ngột tan rã sau 7 năm hoạt động như 2NE1, DBSK, Wonder Girls, f(x), Kara, ...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022