Tối ngày 31/12, CL đã có màn trình diễn bùng nổ, đỉnh cao tại đêm nhạc countdown ở TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nữ nghệ sĩ đã chiêu đãi người hâm mộ từ loạt ca khúc solo nổi tiếng đến những bản hit đình đám của 2NE1, đưa khán giả sống lại một thời thanh xuân tươi đẹp của Kpop Gen 2.

Dù trình diễn liên tiếp nhiều nhiều tiết mục nhưng trưởng nhóm 2NE1 đã cho thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp với những phần trình diễn đầy năng lượng, cháy hết mình.

Màn trình diễn I Am The Best cực cháy của CL

Không những nhận được sự hưởng ứng từ đám đông khán giả, sân khấu của CL còn được dàn nghệ sĩ Việt cổ vũ, quẩy theo vô cùng nhiệt tình. Sức nóng của "chị đại" đình đám Kpop đã khiến Tóc Tiên, OnlyC dù trình diễn xong cũng phải nán lại để lắc lư, hò reo theo những giai điệu sôi động, quen thuộc bên trong cánh gà.

OnlyC, Tóc Tiên nán lại sự kiện để quẩy theo phần trình diễn của CL

unnamed-56-16726309252371234482108.png

Tóc Tiên cũng có cơ hội được đứng chung sân khấu với thần tượng

Đặc biệt, dù bận nhiều lịch trình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi có mặt tại đêm nhạc. Cô nàng đã bật "chế độ fangirl" chính hiệu với màn quẩy theo, phấn khích không kém gì một người hâm mộ đích thực. Màn đu idol của nữ diễn viên đã khiến dân tình không khỏi thích thú vì quá đáng yêu, không ngại rũ bỏ hình tượng người nổi tiếng để sống hết mình với thần tượng.

Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng phấn khích, hưởng ứng theo màn trình diễn của CL

Một số bình luận của netizen:

- Ngọc ở ngoài đẹp lắm luôn, nhìn bà quẩy theo CL mà cưng quá!

- Lan Ngọc chắc fan CL á, thấy quẩy theo nhiệt lắm, ai cũng phải đi đu idol thôi!

- Toàn các fangirl, fanboy nán lại đợi xem idol, Tóc Tiên vừa diễn xong mà vẫn quẩy nhiệt ghê!

- Bà Tiên quẩy kiểu người hướng ngoại còn OnlyC quẩy theo kiểu hướng nội. Nghệ sĩ cũng phải đu idol như người thường, CL đúng là idol của mọi idol, xem sân khấu đẳng cấp thực sự.

- Cứ CL hát là phải quẩy theo rồi, nhìn cách Tóc Tiên quẩy là biết bà mê CL cỡ nào.

Nguồn: Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022