Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đặc biệt trong đêm nhạc của Nam Em. Cụ thể, một nữ khán giả đã gặp vấn đề về đi lại nên đã chống nạng đến xem Nam Em biểu diễn.

Khi lên tới sân khấu, vị khán giả này liên tục có những cử chỉ ân cần, thân mật với Nam Em như con cháu trong nhà. Nam Em cũng không giấu được sự cảm động, liên tục hỏi han sức khỏe của khán giả này.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả cho biết đã rơi nước mắt khi xem khoảnh khắc này. Có thể thấy được khi lựa chọn phát triển sự nghiệp âm nhạc, Nam Em đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả.

saostar-4souy2ivgmgt4s46.jpg

Nam Em có thể nói là trường hợp đặc biệt trong làng giải trí khi mang danh "người đẹp đi hát" nhưng lại nhận được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả, giúp cô nàng ngày càng có những bước tiến vượt bậc trên con đường ca hát. Nhờ vào giọng hát tốt, tính cách hài hước, lầy lội trên sân khấu mà mỗi đêm diễn của Nam Em đều nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả.

Trong một đêm nhạc trước đó, Nam Em cũng đã khẳng định với khán giả về việc theo đuổi nghiệp ca hát lâu dài: Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn".

saostar-47j606mvo4juhdhu.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022