Từng nổi tiếng với vai trò ca sĩ trong nhóm Mắt Ngọc, Hoàng Oanh chọn gác lại hào quang để làm tròn nghĩa vụ làm vợ và sang Mỹ định cư. Kể từ đấy, khán giả không còn thấy hình ảnh cô cầm mic đứng trên sân khấu. Dẫu vậy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chính là món quà lớn nhất hiện tại dành cho nữ ca sĩ.

h1.jpg

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh thường đăng tải những hình ảnh đời thường cùng nửa kia tại trời Tây. Cặp đôi thường xuyên ra ngoài ăn uống, gặp gỡ bạn bè cũng như đi du lịch nhiều nơi. 

h2.jpg

h3.jpg

h4.jpg

Ở tuổi 38, cô được bạn đời yêu thương hết mực, nhờ vậy mà nhan sắc ngày càng trẻ trung và tươi tắn bất chấp thời gian. Có chồng tâm lý nên Hoàng Oanh không quá vất vả mà luôn tận hưởng cuộc sống. Cả hai cũng được biết đến với chuyện tình lãng mạn khi anh nhà của nữ ca sĩ đã đợi cô hơn 10 năm để nhận lại cái "gật đầu".

Cô từng hé lộ ông xã là chỗ dựa lớn nhất của mình: "Chồng tôi là người thực tế, mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm và luôn truyền năng lượng tích cực cho người bên cạnh. Ở Mỹ, anh là chỗ dựa lớn nhất, giúp tôi dần thích nghi với nhịp sinh hoạt và tìm thấy niềm vui khi thiếu vắng gia đình, bạn bè. Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi tin duyên số đã sắp đặt để hai đứa được bên nhau. 

Ông xã rất cưng chiều tôi và ủng hộ vợ đi hát. Nhưng trên hết, anh muốn tôi yên ổn, tránh xa những phiền muộn và lấy lại sự tự tin. Chồng tôi không nói nhiều, anh ấy chỉ làm. Anh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới tốt đẹp cho tôi ở xứ cờ hoa, bất cứ khi nào có thời gian sẽ đưa tôi đi chơi cho khuây khỏa".

Đặc biệt, trong mỗi dịp sinh nhật, Hoàng Oanh luôn được ông xã tặng quà khủng từ xế hộp đắt đỏ đến đồ hiệu. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sung túc giúp cựu thành viên Mắt Ngọc có nhiều thời gian chăm chút bản thân, ngày càng thăng hạng nhan sắc.

h5.jpgh6.jpgh7.jpg

Nhìn vào cuộc sống viên mãn của Hoàng Oanh hiện tại, người hâm mộ cũng mừng thay cho cô. Dù không còn sự nổi tiếng, hào nhoáng như xưa nhưng cô luôn hài lòng với những lựa chọn của mình.

113.png?width=150Nhạc
Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022