Lee Hyori đang thực hiện album đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng và dự kiến sẽ phát hành nó trước cuối năm nay.

170311musichyori1-1489242847949.jpg

Những tưởng Kpop fan chỉ có sự háo hức và tò mò dành cho màn tái xuất của nữ hoàng sexy ngày nào, nhưng không, nhiều người đang đá đểu Hyori sau khi biết cô tham gia đồng sản xuất album mới.

Nguyên nhân là bởi cách đây 7 năm, netizen đã phát hiện ra 7 ca khúc mà Lee Hyori hợp tác với một nhạc sỹ mới không tên tuổi - Bahnus trong album "H-Logic" đều là sản phẩm đạo nhạc. Cũng chính cộng đồng mạng đã liên lạc với các tác giả thực sự để tố cáo về vụ việc.

170311musichyori5-1489243032477.jpg

Việc Lee Hyori được liệt kê tên trong danh sách sản xuất album sắp tới đây đã gợi cho người ta nhớ về vụ việc năm xưa.

- "Lần trước cô ta cũng nói mình là nhà sản xuất nhưng đến lúc bị tố đạo nhạc thì chối bay chối biến".

- "Đừng có đạo nhạc lần này nhé".

- "Cô ta quảng cáo trên truyền thông về việc sản xuất album trước nhưng sau thì hóa ra nó chỉ là hàng đạo nhạc. Giờ cô ta lại nói như vậy lần nữa. Đúng là không biết xấu hổ. Nếu đồng sản xuất chỉ là cái danh thì cứ ghi tên cô ta vào sản phẩm của người khác là xong".

- "Cảm thấy như đang chứng kiến scandal đạo nhạc lần trước của cô ta. Hồi đó cô ta cũng nói về việc đồng sản xuất album... rồi sau này thì chối ngay lúc album bị phát hiện đạo nhạc".

- "Và khi album bị tố đạo nhạc thì cô ta sẽ đóng vai nạn nhân ngay ý mà".

- "Da mặt dày quá đi".

- "Toàn bộ sự nghiệp của cô ta đều là hàng đạo nhái mà, đạo từ Jennifer Lopez, Amuro Namie và Britney Spears từ phong cách cho đến bìa album và các ca khúc".

Nguồn tham khảo: NB

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022