Lần đầu làm giám khảo trong một chương trình tìm kiếm tài năng nhí, NSND Thu Hiền cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ và thú vị khi được lắng nghe những làn điệu dân ca quen thuộc qua giọng ca của các bé nhỏ tuổi. Nam ca sĩ Quang Linh cũng thú thật đây là lần đầu ngồi “ghế nóng” trong cuộc thi dành cho các thí sinh nhí. Qua chương trình này, anh mong muốn tìm thấy những “hiện tượng” dân ca có chất giọng hay, bình tĩnh, tự tin và mạnh dạn hát trước đám đông.

zv1a0771-1024x768-.jpg

Có kinh nghiệm “cầm cân nảy mực” ở nhiều cuộc thi ca hát dành cho các bé hơn hai giám khảo còn lại, ca sĩ Cẩm Ly đặc biệt chú trọng vào sự chuyên chở độ tình cảm trong tiếng hát của các giọng ca nhí. Tuy nữ giám khảo không đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng chị mong muốn giọng hát của thí sinh phải chạm đến trái tim người nghe.

zv1a1802-1024x768-.jpg
zv1a1869-1024x768-.jpg

Điều bất ngờ ở tập mở màn là ở ca sĩ Quang Linh. Những tưởng anh sẽ là một giám khảo khó tính như vẻ ngoài nhưng bất ngờ thay, anh chính là giám khảo liên tục gây cười cho khán giả với những nhận xét đầy hài hước mà cũng không kém phần duyên dáng. Trong khi đó, nữ ca sĩ Cẩm Ly thể hiện sự ân cần, dịu dàng khi dành cho thí sinh những góp ý đầy tình cảm cũng như hành động chạy lên sân khấu động viên, vỗ về thí sinh như một người mẹ. Với NSND Thu Hiền, cô luôn là người từ tốn đưa ra những nhận xét mang tính cân bằng. Cô không quá đặt nặng yếu tố chuyên môn mà dành cho thí sinh những lời góp ý hết sức nhẹ nhàng và phù hợp với tính chất của một cuộc chơi âm nhạc dành cho các bé có độ tuổi nhỏ. 

zv1a1834-1024x768-.jpg
zv1a0270-1024x768-.jpg

Chương trình còn có sự tham gia của cô bé 7 tuổi Nghi Đình, “hiện tượng” từng gây sốt với ca khúc “Bún riêu cua đồng” trong Biệt Tài Tí Hon tập mà Cẩm Ly làm khách mời. Cô bé thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi nhập tâm hoàn toàn vào bài hát “tủ” của mình và chỉ nở nụ cười khi được Ban giám khảo trò chuyện. Cẩm Ly nhận xét cô bé hát dạt dào cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Tiếp lời, ca sĩ Quang Linh hài hước phủ nhận số tuổi thật của bé và cho rằng cô bé phải là 70 tuổi thay vì 7 tuổi như “lời khai”. Phần trình diễn của cô bé khiến MC Ốc Thanh Vân “phát cuồng” khi sởn cả da gà và đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn. Liệu Nghi Đình có giành được cơ hội bước tiếp vào vòng trong?

zv1a0267-1024x768-.jpg
zv1a1545-1024x768-.jpg

Cuối cùng, cô bé Nguyễn Ngọc Duyên Khuê, 9 tuổi  đến từ Hậu Giang trình bày ca khúc “Phải lòng con gái Bến Tre” vô cùng duyên dáng. NSND Thu Hiền liên tục nói nhỏ vào tai Cẩm Ly là quá đoan trang và dễ thương. Quang Linh nhận thấy ca khúc này quá khó so với lực của cô bé. Liệu cô bé có khiến cho bộ ba Giám khảo đồng lòng giành “nút xanh thần thánh” cho mình? Các thí sinh đều có những màu sắc và thế mạnh riêng biệt thế nhưng tấm vé vào vòng trong của Thần Tượng Tương Lai chỉ có hạn. Liệu những thí sinh nào sẽ được Ban giám khảo trao cho cơ hội bước tiếp và tỏa sáng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022