MV Tôi Không Muốn Cô Đơn mới vừa được tung ra là một sản phẩm được đầu tư bài bản, công phu và mang nhiều yếu tố của một nấc thang giúp Chí Thiện bước thêm lên một bậc nữa trong sự nghiệp của mình. Bắn phát pháo đầu năm đầy thú vị và mới lạ.

kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-donVới công thức ý tưởng độc đáo, giai điệu đẹp, giọng hát nhẹ nhàng như bộc bạch đặc trưng của Chí Thiện và nét đẹp nam tính của anh.

Tôi Không Muốn Cô Đơn là một sáng tác của nữ tác giả trẻ Mian sáng tác với ý nghĩa có những người trẻ bên ngoài tỏ ra rất ổn khi là F.A. nhưng thật ra họ đang che dấu đi sự yếu đuối của mình.

kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-donCa khúc phản ánh được những niềm tâm tư giấu kín trong lòng người trẻ hiện nay.

Ý tưởng kịch bản MV lại chắp thêm vào một thông điệp ẩn khác. Đó là một thông điệp nhỏ mà Chí Thiện muốn gửi gắm, đôi khi trong cuộc sống, chúng ta cảm thấy cô đơn và luôn ước ao muốn được ở bên cạnh một ai đó nhưng lại chẳng quan tâm đến những gì chúng ta đang có, những tình thương yêu chúng ta đang được nhận. Ta thường coi họ là vô hình và quên mất sự tồn tại của họ

kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-donMV với những khung hình rất nghệ thuật ẩn chứa nhiều lớp ý nghĩa sâu sắc.

Chí Thiện chia sẻ: “Như trong lời bài hát, chúng ta “vẫn mãi mong chờ một hạnh phúc từ một ai đó”, mà không nhận ra bản thân mình đang có những điều rất tuyệt vời. Chính vì mất khả năng cảm nhận, ích kỷ, hời hợt cho nên dù có tất cả mọi thứ người ta vẫn cảm thấy cô đơn. Bản thân Thiện từng trải qua trạng thái đó nên Thiện vẫn luôn tập cảm nhận, tập thoát cô đơn đúng nghĩa. Qua MV lần này, Thiện mong muốn chia sẻ điều này với khán giả của mình”.

kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-don

Vốn là một nghệ sĩ luôn muốn làm những điều mới mẻ và thường nhanh nhạy với các xu hướng Thế giới. Hầu như các sản phẩm âm nhạc của Chí Thiện luôn có chất liệu mới, không tự lặp lại chính mình. 

kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-donLần này ra mắt MV anh lại chọn một phong cách mới, đương đại Neo-memphis phối hợp với kịch bản hơi creepy ma mị.

Sau khi cùng với ê kip riêng nghiên cứu trường phái art Neo-memphis phù hợp để chuyển tải câu chuyện lần này, Chí Thiện lựa chọn hợp tác cùng art director trẻ Lê Vân – một cô gái nhỏ nhắn, tài năng và là cái tên gắn liền với những sản phẩm rất có chất riêng với sự sáng tạo khác lạ, độc đáo, chú trọng các đạo cụ thủ công công phu, phức tạp. 

kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-donMV tuy nhìn khá đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều thời gian và sự tư duy.
kul_news_chi-thien-toi-khong-muon-co-donChí Thiện đã khéo léo chọn điểm mạnh của Lê Vân lần này để mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc độc đáo mà vẫn nhẹ nhàng, tình cảm, mang tính mỹ thuật cao.

Đầu năm 2017, Chí Thiện khiến mọi người bùng nổ cảm xúc khi tham gia tập 15 chương trìnhGiọng Ải Giọng Ai và mang đến ca khúc trữ tình Hai Màu Trắng Đen. Chí Thiện chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất bằng giọng hát được luyện tập bài bản hằng ngày và những cống hiến cho âm nhạc Việt suốt nhiều năm qua.

Nam ca sĩ đã sẵn sàng cho các ca khúc, MV sáng tạo trong để dành tặng cho khán giả nhiều hơn nữa những sản phẩm ấn tượng, khẳng định khả năng biến hóa của mình và luôn là cái tên mang lại nhiều bất ngờ và bùng nổ cảm xúc của showbiz Việt.

Cùng nghe qua ca khúc Tôi Không Muốn Cô Đơn của Chí Thiện:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022