Hôm 28/10, Chi Pu đã chính thức ra mắt tại xứ kim chi bằng album "Love Story" với các phiên bản tiếng Hàn của 2 ca khúc "Từ Hôm Nay" và "Cho Ta Gần Hơn" trên các trang nhạc số hàng đầu Kpop như MelOn, Bugs, Genie, Naver, v.v… Điều bất ngờ là không lâu sau đó, cái tên "Chi Pu" đã lọt Top 10 tìm kiếm trên MelOn ở vị trí thứ 7 cũng như Top 10 BXH thời gian thực.

Với kết quả này, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi dường như Chi Pu đang nhận được không ít sự quan tâm tại Hàn với các ca khúc đầu tay.

img8772-1509292926418.jpg
photo-1-1509292633254.jpg

Tên Chi Pu lọt Top tìm kiếm ở Hàn ở vị trí thứ 7.

"Love Story" là mini album bao gồm 3 ca khúc là 3 phiên bản đặc biệt của ca khúc "Từ Hôm Nay", "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love): "사랑이 아파 (Acoustic Ver - Ca Khúc Chủ Đề)", "사랑이 아파 (Tropical Ver.)", "이제부터". Với album này, các ca khúc được phối lại theo phong cách mới, đặc biệt là bản acoustic của "Love Story" mộc mạc và tràn đầy tình cảm hơn. Các ca khúc trong album được Chi Pu trình bày bằng tiếng Hàn. Từ đầu dự án Dream Show, 2 ca khúc này đã được "đo ni đóng giày" cho Chi Pu dựa trên thị hiếu của phần đông khán giả Hàn Quốc.

Album "Love Story" là sản phẩm được sản xuất và thu âm hoàn toàn ở Hàn Quốc, do ekip của bộ đôi producer đình đám Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận. Eddy S Park cũng là đại diện truyền thông và phụ trách quảng bá cho các hoạt động của Chi Pu ở Hàn Quốc sau khi "Love Story" chính thức được ra mắt.

"Cho Ta Gần Hơn" MV – Chi Pu

Đây là kế hoạch được ekip ấp ủ trong thời gian dài và chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngay từ những ngày đầu bắt đầu dự án "Chi Pu Dream Show", nhiều khán giả thắc mắc về chữ "치푸 " phía sau các sản phẩm của Chi Pu khi tung lên Youtube, đây là động tác để tăng nhận diện và dễ dàng tìm kiếm cho khán giả Hàn Quốc. Bên cạnh đó còn là bước đầu tiên để Chi Pu tiếp cận và giới thiệu mình tại thị trường có nền công nghiệp giải trí cạnh tranh khốc liệt bậc nhất Châu Á.

Nguồn tham khảo: MelOn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022