Mới đây, Chi Pu đã chính thức tung MV trở lại đường đua V-POP mang tên Mời Anh Vào Team Em. Trước đó, 2 teaser theo hai phong cách khác nhau đã được công bố, nhận về những phản ứng tích cực và mong đợi từ khán giả.

chi-pu-2.jpgchi-pu-3.jpg Chi Pu chính thức tung MV mới sau 2 bản "nhá hàng"

MV “Mời Anh Vào Team Em" - Chi Pu

Ca khúc với tiết tấu hiện đại, ca từ trẻ trung được chắp bút bởi ca nhạc sĩ – ca sĩ Đạt G, dưới phần phối nhạc của “phù thủy phối khí” Masew.

Lấy bối cảnh một trang trại vùng đồng quê, Jin Ju Hyung vào vai tên cướp lạc vào một trang trại. Trong quá trình dưỡng thương tại đây, hắn ta đem lòng yêu cô chủ trang trại Chi Pu bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó rời. 

Nhưng với bản chất một tên cướp, nhân vật của Jin Ju Hyung đến cuối vẫn nổi lòng tham và muốn cướp nốt số nữ trang của cô chủ. 

Bị phát hiện, tên cướp chẳng những không bị xử lý mà còn được cô chủ mời dự một bữa tiệc đặc biệt. Hắn ta không ngờ rằng sau khi dùng thịt heo trong bữa tiệc do cô chủ xinh đẹp bày sẵn, bản thân sẽ bị biến thành heo vĩnh viễn. Và cũng bằng cách đó, những chàng trai khác tiếp tục sa bẫy, biến hành đàn heo nơi trang trại lạ kỳ này.

chi-pu-4.jpgchi-pu-5.jpgchi-pu-6.jpg MV “Mời Anh Vào Team Em” được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, chủ nhân của hàng loạt MV V-POP đình đám, cùng Giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

Bên cạnh nội dung nhiều ẩn ý, người hâm mộ còn được dịp mãn nhãn trước sự gợi cảm cùng nhan sắc được nhận xét ngày càng xinh đẹp của Chi Pu. So với các MV trước, sản phẩm này còn được xem như sự “lột xác” của Chi Pu với sự táo bạo trong việc thử sức với những hình ảnh mới mẻ hơn.

Trong MV này, Chi Pu còn gây ấn tượng cảnh quay múa cột (pole dance) đẹp mắt. Để có thể thực hiện những cảnh quay đẹp mắt này, Chi Pu đã “tầm sư” biên đạo Nhật Anh để học và luyện tập từ rất lâu.

chi-pu-1.jpg Chi Pu và ê-kíp đã có gần 6 tháng thực hiện với mong muốn gửi tới khán giả một sản phẩm được đầu tư chỉn chu nhất.

ava.jpg?width=150Nhạc
Không chỉ Chi Pu, những ca sĩ này cũng từng khiến fan mắt tròn mắt dẹt vì cảnh bán nude táo bạo

Minh Theo Vietnamnet

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022