Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước câu chuyện tình tay ba đầy éo le giữa 3 thành viên nhóm nhạc nữ SNH48. Cụ thể, thành viên Thẩm Tiểu Ái chia sẻ trên MXH về việc cô đã chia tay thành viên Lục Tân Di vì cô nàng này đã lừa dối cô, qua lại với 1 thành viên khác trong nhóm - Vương Ngọc Thần. Thông tin về mối tình "bách hợp" đầy éo le được chia sẻ mạnh mẽ, nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng Châu Á.

SNH48 hoạt động với mô hình giống nhóm nhạc Nhật Bản - AKB48, là tập hợp các thành viên nữ. Việt Nam trước đó cũng đã từng tiếp thu mô hình này với nhóm SGO48 song nhóm nhạc chỉ tồn tại trong ít năm trước khi tan rã mà không để lại nhiều dấu ấn. Tiểu Ái đã là thành viên SNH48 được 7 năm trong khi Tân Di chỉ mới gia nhập được hơn 2 năm rưỡi.

photo-2-171513852662263778498.jpg

Lục Di và Tiểu Ái.

Trở lại với câu chuyện của nhóm SNH48, đầu tháng 5, Tiểu Ái đã có chia sẻ chấn động trên MXH, cho biết cô đã từng có mối quan hệ với một cô gái nhưng hiện tại đã chia tay. Tiểu Ái chia sẻ kĩ hơn về việc cô đã ở bên Tân Di hơn 2 năm rưỡi tuy nhiên mối quan hệ này dừng lại khi có "kẻ thứ ba" chen vào. Theo chia sẻ trên Weibo của Tiểu Ái, thì Tân Di và Ngọc Thần đã có loạt hành động thân mật ngay trước mặt cô dù thời điểm đó cả hai vẫn đang hẹn hò.

“... Tôi đã nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người, đã hỏi đi hỏi lại bạn 4 lần và đều nhận về chung câu trả lời: 'bạn, bạn cùng phòng'.

Thế là một ngày nọ, cô ấy rủ bạn đi ăn cùng. Để không làm hai bạn khó xử, tôi giả vờ như không có chuyện gì... Có một lần, khi tôi đến để ăn tối chung với cả nhóm thì hai bạn đang livestream ngay trước mặt tôi. Tôi đã chịu đựng nỗi đau trong khi nhìn 2 bạn livstream.

Sau khi phát sóng, cô ấy đã tựa vào vai bạn. Tôi đã không kìm được và nhắn tin cho bạn, 'Hai người có cần phải dựa vào nhau ngay cả sau khi livestream không?...".

Tiểu Ái còn chia sẻ rất nhiều trong bức tâm thư của mình, mô tả chi tiết nhiều dấu hiệu ngoại tình của người yêu. Hiện phía Tân Di và Ngọc Thần vẫn chưa đưa ra phản hồi.

photo-1-1715138524748198341840.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022