Mặc dù thời gian qua, ca sĩ Thủy Tiên đối mặt với nhiều ồn ào nhưng cô vẫn là cái tên được công chúng quan tâm. Thế nhưng gần đây, nhiều người cảm thấy tò mò khi Thủy Tiên gần như biến mất trên mạng xã hội.

Chuyện gì đang xảy ra với ca sĩ Thủy Tiên?

Trên fanpage của Thủy Tiên, bài đăng cuối cùng được nữ ca sĩ chia sẻ là vào ngày 26/3, về việc cứu trợ bà con miền Tây. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ hoàn toàn không có thêm chia sẻ gì mới liên quan đến công việc cũng như cuộc sống.

6n24ep1cqk1-z8dj6o10sl2-sa9x6bssyt3.PNG

Trong khi đó, trên kênh YouTube và TikTok là những nơi mà Thủy Tiên chia sẻ về dự án âm nhạc, sân khấu biểu diễn cũng "đóng băng" mấy tháng qua. Điều này khiến nhiều khán giả tò mò bởi dù không ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nhưng trước đó Thủy Tiên thường xuyên hát cover, cũng như chia sẻ các sân khấu chạy show ca hát.

Việc nữ ca sĩ biến mất khỏi mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Thủy Tiên chọn cách ít chia sẻ hơn lên mạng xã hội để tập trung chăm sóc gia đình mình.

wz46u4qwj71-85s15gmuft2-9c2q68b63p3.PNG Chuyện gì đang xảy ra với ca sĩ Thủy Tiên?

Cuộc sống của Thủy Tiên sau ồn ào

Kể từ sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên hầu như vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt mà trái lại nhận về nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

gb3mrtn7yu1-pn76seikm72-rr747hfbil3.jpg

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gần đây thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

d4lz9y6zg11-oexpq1xjh42-eq8cy0knvx3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022