Ca khúc do Thiều Bảo Trang sáng tác cùng Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, phần rap của Limitlxss - thí sinh Rap Việt 2023. Bài hát viết theo thể loại RnB với nội dung đề cao tinh thần mạnh mẽ của nữ giới trước chuyện buồn tình cảm. Thiều Bảo Trang thể hiện hình ảnh quyết liệt, dám buông bỏ mối quan hệ khi phát hiện bị phản bội.

thieu-bao-trang-ra-mv-dip-10-nam-ca-hat-1714965505.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yFKiA7bG-EJSE60GEKsaQQ
Thiều Bảo Trang ra MV dịp 10 năm ca hát

MV "Thôi anh đừng nhiều lời" của Thiều Bảo Trang, do Jason đạo diễn, producer WOKEUP sản xuất, phát hành tối 5/5. Video: Nhân vật cung cấp

"Tôi sáng tác dựa trên nỗi lòng chung của nhiều cô gái từng trải qua chuyện tình cảm không suôn sẻ. Thay vì yêu mù quáng, phụ nữ cần tỉnh táo để không đau khổ và nên biết yêu bản thân nhiều hơn", ca sĩ gửi thông điệp.

Thieu-Bao-Trang1-22-5613-1714978138.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VV_V_KjfcUMEZgp_7iENSg

Hình ảnh Thiều Bảo Trang trong MV mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thiều Bảo Trang cho biết ấp ủ dự án trong hai năm, hào hứng khi kết hợp nhiều đồng nghiệp. "Tôi kỳ vọng sản phẩm được khán giả đón nhận. Chặng đường làm nghề 10 năm qua khiến tôi suy nghĩ nhiều. Sau mỗi thất bại, tôi có thêm kinh nghiệm. Tôi không oán trách, đổ lỗi mà chấp nhận điều đó, tìm cách để hoàn thiện bản thân hơn", cô nói.

Vũ Thảo My quen Thiều Bảo Trang từ lúc vào nghề nhưng đến nay mới có sản phẩm chung. Ca sĩ nhận xét đồng nghiệp tài năng nhưng chưa nhiều may mắn. "Qua dự án này, tôi mong Thiều Bảo Trang sẽ tìm được chỗ đứng vững chắc hơn trong lòng khán giả hơn", giọng ca Buông cho biết.

Thiều Bảo Trang quê Thanh Hóa, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được khán giả biết đến khi tham gia Giọng hát Việt 2012, thuộc đội Hồ Ngọc Hà. Năm 2013, cô thành lập nhóm Bee. T với em gái Thiều Bảo Trâm, đi hát được hai năm thì tách solo.

Người đẹp từng phát hành các MV Đặt vào tay anh cả thế giới, Sợ tình phôi pha, Lalala yêu, Oxytocin, Đừng một lần rồi thôi. Năm 2021, ca sĩ gây chú ý với hình ảnh khỏe khoắn tại chương trình Sàn đấu vũ đạo, vào chung kết.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022