Nổi tiếng với hình tượng lịch lãm hay được nhớ đến qua những bản bolero ngọt ngào, ít ai dám tưởng tượng rằng Lam Trường và Cẩm Ly trong diện mạo của những dân chơi thứ thiệt sẽ như thế nào. Vậy mà ngày xưa, cả "anh Hai" và "chị Tư" từng là những dân hip-hop đúng hiệu. 

Quả thật là như vậy. Vào năm 1999, Lam Trường và Cẩm Ly đã cùng quay MV Người Cùng Cảnh Ngộ với tạo hình đầy đường phố, trẻ trung khiến netizen khi bất giác xem lại đều không khỏi "trố mắt" trầm trồ.

Người Cùng Cảnh Ngộ - Cẩm Ly & Lam Trường

Người Cùng Cảnh Ngộ là một bài hát nằm trong album Cô Bé Kính Cận của Cẩm Ly kết hợp cùng Lam Trường, được ra mắt vào năm 1999. Bài hát có giai điệu sôi động, kết hợp với nhiều loại nhạc cụ như trống, đàn tạo nên âm vang bắt tai, lôi cuốn. 

Với giai điệu trẻ trung ấy thế nên ý tưởng thực hiện MV cũng phải "teen" theo. Có thể thấy trong MV, Lam Trường vào vai một "playboy" thứ thiệt, Cẩm Ly thì hóa thân thành một nàng hotgirl đỏng đảnh.  

Tạo hình trẻ trung, năng động ít người biết đến của Lam Trường, Cẩm Ly

Theo đó, Cẩm Ly diện mẫu áo croptop khoe eo, tôn dáng. Bất ngờ rằng, kiểu crop top mà "chị Tư" từng diện đến năm 2020-2021 đang được lăng xê trở lại. Và thế là dân tình có một màn "bắc cầu" khét lẹt khi lái sang... Jennie (BLACKPINK) khi cô nàng cũng năm lần bảy lượt tạo trend với crop top. Ủa? Đúng là cái gì cũng Jennie cả! 

Chị Cẩm Ly hồi đó "ăn chơi" chưa nè!

Trong khi đó Lam Trường lại mang đậm màu sắc của một dân Hip-hop. Anh diện quần thụng, áo phông, trên tay cầm guitar điện rất cool ngầu. Trái hẳn hình tượng điềm đạm, lịch lãm hiện tại, "anh Hai" khi diện bộ cánh đường phố, bụi bặm như thế này cũng ra dáng "dân chơi" phết đi chứ!

Lam Trường chuẩn dân hip-hop với phong cách đường phố cool ngầu cùng cây guitar điện chất lừ

Lam Trường, Cẩm Ly ngày ấy...

hh-8-1627448548615330030542.png

...và bây giờ

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Dân Hip-hop thế hệ đầu là đây!

- Ngày xưa các anh chị cũng "quậy" dữ!

- Chị Cẩm Ly đi trước trend à? Jennie Cẩm Ly ơi... 

- Lam Trường đó giờ nhìn vẫn vậy nhỉ, chẳng có gì khác nhau.

Nguồn: YouTube

photo-1-16271274837211853274510.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022