Mới đây, trong video được đăng tải lên kênh YouTube cá nhân, Bi Rain đã có dịp ghé qua khu phố nơi tòa nhà công ty quản lý cũ của anh - JYP Entertainment từng tọa lạc. Nam nghệ sĩ hồi tưởng lại những ngày còn là thực tập sinh, bày tỏ những suy nghĩ của mình về tương lai, sau hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Theo đó, Bi Rain thẳng thắn cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện giải nghệ: "Gần đây tôi thường suy nghĩ rằng liệu mình có đang theo kịp thời đại không? Hay đến lúc tôi phải cân nhắc việc kết thúc mọi chuyện rồi?”.

 

Nam nghệ sĩ ngờ vực về bản thân và đấu tranh nội tâm về việc đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng cao của ngành: “Tôi tự hỏi mình có làm việc đủ chăm chỉ để đáp ứng những tiêu chuẩn không? Tất nhiên, tôi vẫn đang chăm chỉ nhưng đôi khi tôi nhận ra ngoài kia còn rất nhiều người nổi tiếng khác mà khán giả có thể theo dõi. Thế thì tôi cần hoạt động thêm nữa hay không?”.

bi-rain.jpg

Khi được các thành viên trong ê-kíp an ủi, Bi Rain giải thích: "Họ nói Park Ji Sung (cầu thủ bóng đá nổi tiếng Hàn Quốc) đã đạt đến giới hạn trong thời kỳ đỉnh cao. Đó là lý do anh ấy không thể chơi bóng đá được nữa. Có thể cảm giác đó đến từ việc anh ấy đã chạy rất nhanh trong thời kỳ đỉnh cao nên sau đó bạn sẽ thấy anh ấy đi chậm lại một chút".

Khi được hỏi có nên tiếp tục hoạt động như Park Jin Young (ông chủ của JYP Entertainment), nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình có thể sánh được với niềm đam mê của anh Jin Young".

Bi Rain ra mắt với album dài đầu tiên “N001” vào năm 2002. Từ ca khúc đầu tay “Bad Guy” đến các bản hit như: “Instead of Saying Goodbye”, “How to Run From the Sun”, “It”s Raining”, “I Do”,“Rainism” và “Love Song”, anh nhận được sự yêu mến của khán giả thế giới.

Từ năm 2003, anh cũng hoạt động với tư cách diễn viên, xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như: “Sang Doo! Let’s Go to School ”và“ Full House ”.

bi-rain-2.jpg

Bi Rain kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae Hee  năm 2017.

Những năm gần đây, nam nghệ sĩ dành nhiều tâm huyết cho việc sản xuất, đào tạo các nhóm nhạc trẻ. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Bi Rain còn được khán giả ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên "ngọc nữ" Kim Tae Hee.

htl-ava-1.jpg?width=150Nhạc
Từ vụ Hoàng Thùy Linh, hãy xem lại màn hỏi đáp căng thẳng của Bi Rain và phóng viên Việt Nam

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022