Sau thành công của của hai sản phẩm âm nhạc Ex's hate me và Anh nhà ở đâu thế? tân binh mới của VPop Amee (Trần Huyền My) được khán giả nhiệt tình ủng hộ bước chân vào con đường nghệ thuật. Tiếp nối thành công, Amee kết hợp cùng B Ray ra mắt MV tiếp theo mang tên Đen đá không đường.

amee-1557482833783395660801.jpg

Nếu MV Anh nhà ở đâu thế mang đến người xem những gam màu tươi sáng, ấm áp của mùa xuân thì Đen đá không đường lại mang đến khán giả chút nắng, chút mưa của mùa hè. Trong MV, Amee hóa thân thành cô gái với những cung bậc cảm xúc khi yêu, có chút nóng lòng, ngẩn ngơ, hạnh phúc, đôi lúc lại giận hờn vu vơ khi chinh phục chàng trai mình thầm thương.

Ca khúc do nữ nhạc sĩ Lyly kết hợp cùng chất giọng ngọt ngào của Amee mang giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu kết hợp cùng chất giọng ngọt ngào của Amee. Bài hát mang thông điệp tình yêu là "đường" khiến cuộc sống ngọt ngào hơn, đã yêu rồi thì cafe đen đắng cũng mang hương vị ngọt thơm dễ chịu. Đen đá không đường hứa hẹn sẽ là ca khúc tỏ tình mới giành cho giới trẻ.

amee1-1557482857198434191586.jpg

Nhà sản xuất Aiden Nguyễn cho biết đây là ca khúc cuối cùng nằm trong đĩa đơn đầu tay dreAMEE của Amee nên ê-kíp quyết định sẽ khai thác một khía cạnh gần gũi hơn của Amee bằng những thước phim đơn giản, nhẹ nhàng cùng trang phục mang tính ứng dụng gần gũi gửi đến người hâm mộ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022