BTS được biết đến là một trong những nhóm nhạc khiến netizens ngưỡng mộ nhất với tình cảm anh em gắn bó bền chặt. Đi cùng nhau suốt chặng đường dài, các thành viên từ lâu đã coi nhau như gia đình ruột thịt.

unnamed.jpg

Mới đây, khi cả nhóm xuất hiện trong chương trình You Quiz On The Block, Suga đã có chia sẻ về mối quan hệ của họ và vũ khí bí mật tạo nên điều đó.

bts-suga-you-quiz-show-1.jpg

Trong cuộc trò chuyện, host Yoo Jae Suk cho rằng mỗi thành viên BTS đều có cá tính riêng biệt và đó chính là lý do giúp nhóm hòa hợp tuyệt đối với nhau.

ezgifcom-gif-maker-34.gif

Thật ra thì cũng có phần đúng, tuy nhiên dưới con mắt nhìn nhận của Suga, nó phức tạp hơn và cũng bạo lực hơn ý nghĩa lãng mạn mà nhiều người nghĩ tới.

Suga thành thật chia sẻ rằng ban đầu có nằm mơ anh cũng không tưởng tượng ra sự kết hợp kinh khủng này.

ezgifcom-gif-maker-37.gif

Trở lại thời điểm mới chuyển vào ký túc xá, BTS cùng chia sẻ 1 phòng ngủ và từ đó xảy ra các cuộc cãi vã dù chỉ vì vấn đề nhỏ nhất. Tuy nhiên khó hiểu thay, khi thời gian trôi qua mối quan hệ của họ ngày càng khăng khít nhờ vào những trận đấu khẩu này.

ezgifcom-gif-maker-35.gif

Các hậu bối thường đến hỏi Suga bí quyết để có được tình đoàn kết bền vững như BTS, và làm thế nào để các thành viên thân thiết hơn, Suga cũng bày cách y chang như thế: “Mấy đứa cứ cãi nhau nhiều vào”.

ezgifcom-gif-maker-36.gif

Nhưng đương nhiên phương pháp bạo lực này nếu dùng không cẩn thận là các thành viên dễ choảng nhau như chơi.

Đặc biệt, nhiều cuộc cãi vã sau đó không tìm được hướng giải quyết, cũng chẳng ai chịu làm lành với ai nên càng gây ra nhiều vấn đề hơn. Do đó BTS có luật rằng nếu họ có lỡ cãi nhau thì phải giải quyết toàn bộ khúc mắc và làm lành trong 24 giờ.

ezgifcom-gif-maker-38.gif

page.jpg?width=150Nhạc
RM, Suga BTS tấu hài cực mặn với giọng hát hết hồn theo năm tháng

Ngọc Bích Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022