Mới đây, tại buổi gặp gỡ thân mật cùng người hâm mộ, Thu Phương hào hứng kể lại kỉ niệm đáng nhớ của mình trong một lần biểu diễn ở phòng trà. Theo đó, giọng ca “Chưa Bao Giờ" tiết lộ rằng bản thân từng bị hạ đường huyết khi đang hát trên sân khấu. 

Thu Phương bị hạ đường huyết trong lúc biểu diễn

Theo lời Thu Phương, nữ ca sĩ từng tổ chức một đêm nhạc phòng trà kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên cô chỉ uống 3 chai nước, không ngồi xuống mà đứng biểu diễn xuyên suốt chương trình. Ban đầu, Thu Phương dự định hát 25 ca khúc nhưng đến bài thứ 20 thì đột nhiên bị hạ đường huyết. Cảm thấy bản thân không ổn, cô nhanh chóng “cầu cứu” khán giả bằng cách hỏi xin một chiếc kẹo. 

Tưởng chừng sẽ dùng chiếc kẹo xin từ fan để ổn định sức khỏe thế nhưng Thu Phương lại không thể ăn. Nữ ca sĩ giải thích: “Tôi không ăn được bởi vì phải ngậm kẹo rất lâu. Đang hát như thế mà...". Cuối cùng, Thu Phương cứ thế hát đến hết đêm, trong khi tay thì vẫn giữ chiếc kẹo khán giả cho mình. 

Sau khi kết thúc đêm nhạc, Thu Phương được kể lại rằng trong lúc cô đang say mê biểu diễn trên sân khấu thì vị khán giả bên dưới cứ liên tục thấp thỏm, miệng hối thúc cô “ăn kẹo đi, ăn đi, khổ thân quá, ngậm một tí đi kẻo tụt đường bây giờ”. Câu chuyện của Thu Phương làm khán giả thích thú vì quá dễ thương. Bên cạnh đó, nhiều người cũng công nhận bản lĩnh sân khấu “không phải dạng vừa” của nữ giọng ca kỳ cựu. 

h7ejvbln7r1-sf8wnypvyo2-uf4mgdm7cq3.jpg Thu Phương vừa đầu quân về công ty quản lý Phương Mỹ Chi, DTAP...

Thu Phương về chung nhà với Phương Mỹ Chi, DTAP…

Năm ngoái, nhờ việc tham gia một chương trình thực tế về âm nhạc, Thu Phương thu về lượng người hâm mộ đông đảo vì tính cách thân thiện, dễ mến. Mới đây, nữ ca sĩ gây ngạc nhiên khi quyết định đầu quân về một công ty giải trí hiện đang quản lý của các nghệ sĩ GenZ gồm Phương Mỹ Chi, nhóm DTAP… 

Vào ngày 17/4 sắp tới, Thu Phương sẽ trình làng album kết hợp cùng bộ ba DTAP mang tựa đề “Một Nghìn Chín Trăm Hồi Đó”. Sản phẩm tập hợp các ca khúc huyền thoại đã làm nên tên tuổi nữ ca sĩ vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022