Ca sĩ Ngọc Sơn vừa đăng tải thông tin, anh đánh rơi chiếc điện thoại của mình sau sự kiện biểu diễn văn nghệ vào tối 29/8 tại thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Danh ca Ngọc Sơn tự hào thông báo trên trang cá nhân của mình đã nhận được chiếc điện thoại từ các cán bộ Cảnh sát giao thông (CSGT) và để lại nội dung cảm động.

ngoc-son.jpgCa sĩ Ngọc Sơn vui mừng và tự hào nhận lại chiếc điện thoại bị đánh rơi từ Cảnh sát giao thông tại Từ Sơn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mở đầu status trên, Ngọc Sơn viết: "Yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam" để bày tỏ niềm vui, sự tự hào và lời cảm ơn đến cán bộ CSGT đã giúp đỡ Ngọc Sơn.

"Ngọc Sơn rất vui và hạnh phúc, cảm ơn vô cùng trước những tình cảm của các anh CSGT đã dành cho. Hôm 29 (đêm 30 tiếp tục nữa nhé) hát trước hàng vạn khán giả trong Lễ kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Từ Sơn nay là TP. Từ Sơn). Vui quá lúc hát xong chạy về rớt cái điện thoại nhưng được các anh công an nhặt và nhiệt tình giao lại…"

Bên cạnh nội dung bài viết là một loạt biểu tượng mặt trái tim đầy yêu thương mà Ngọc Sơn để lại dành tặng cho việc làm ý nghĩa của các cán bộ CSGT.

Bên dưới bài đăng của Ngọc Sơn, cư dân mạng để lại mưa lời khen đối với việc làm ý nghĩa của CSGT. Nhiều người bình luận hóm hỉnh mong muốn Ngọc Sơn quay lại Từ Sơn hát cho khán giả nghe để đáp lại tình cảm của CSGT đã trả lại chiếc điện thoại.

Ngọc Sơn tên đầy đủ là Phạm Ngọc Sơn, quê quán Quảng Nam, sinh ra tại Hải Phòng, sau đó theo gia đình chuyển vào Bạc Liêu. Năm 1987, anh theo học trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM).

Hai năm sau, anh chuyển sang học thanh nhạc dân tộc và bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh nhanh chóng thu hút khán giả qua những sáng tác như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em, Tình cha, Vầng trăng cô đơn...

Năm 1991, ca sĩ đoạt giải nhì tại cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc. Sau khi thành danh, anh tiếp tục theo đuổi dòng nhạc trữ tình, làm giám khảo các cuộc thi Hãy nghe tôi hát, Thần tượng Bolero, Bài hát hay nhất...

ngoc-son-ava.jpg?width=150Nhạc
Thân thế 2 em bé con nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn

Theo Công Thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022