Vừa qua, Bích Phương đã có một màn "chơi lớn" khi tung ra teaser 2 MV mang tên "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" - "Một Cú Lừa" nhưng chỉ quyết định tung ra duy nhất 1 sản phẩm và phụ thuộc hoàn toàn vào sự bình chọn của khán giả.

  • Mai Phương Thuý xuýt xoa, nhắn Bích Phương sau này nhớ để tóc dài khi xem trước 2 MV, đồng lòng cùng Soobin Hoàng Sơn và đạo diễn Nhu Đặng chọn 1 bài duy nhất!

Khi dân tình đang ráo riết nhanh tay vote ca khúc mà mình yêu thích thì mới đây nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Hoa hậu Mai Phương Thuý, đạo diễn Nhu Đặng đã được xem trước cả 2 MV và đều cùng một quan điểm đó chính là lựa chọn "Một Cú Lừa".

Đặc biệt, không chỉ 3 nghệ sĩ trên, mà nữ ca sĩ AMEE, rapper BigDaddy, diễn viên Huỳnh Lập cũng là những người được Bích Phương "đặc cách" xem trước và có những cảm nhận hoàn toàn riêng biệt. Cùng xem, sự lựa chọn của 3 nghệ sĩ sẽ như thế nào.

Teaser MV "Một Cú Lừa" và "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" - Bích Phương

landscape-avatar-copy-6-1590588796562697448002-1590889368451175040922.jpg

Thăm dò ý kiến

Bạn mong muốn Bích Phương tung ra MV nào vào ngày 31/5?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Một Cú Lừa

Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

AMEE không thể chờ đợi hơn và mong muốn Bích Phương sẽ tung "Một Cú Lừa" vào tối nay

AMEE cũng là một trong những ca sĩ vô cùng hâm mộ đàn chị như Bích Phương nên khi được thưởng thức trước 2 MV đặc biệt, cô nàng không giấu được sự phấn khích. Ngay khi xem "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi", AMEE đã phải thốt lên "trời ơi" vì tạo hình như "tiên nữ" của Bích Phương. Sau khi xem xong MV, giọng ca "Sao Anh Chưa Về Nhà" khen hết lời từ ca khúc đến hình ảnh và cả đoạn rap của Phúc Du.

AMEE reaction MV "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" và "Một Cú Lừa"

AMEE hết lời khen ngợi "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi".

Còn đối với "Một Cú Lừa", AMEE dường như còn đẩy sự phấn khích của mình lên cao hơn nữa khi không thể giữ được sự bình tĩnh khi xem MV. Cô nàng liên tục la hét, thừa nhận đã sởn da gà và yêu cầu Bích Phương phải tung ra sản phẩm này ngay lập tức. Cũng trong đoạn clip reaction, AMEE còn hé lộ lyrics ca khúc và khẳng định lyrics "all kill" khi hát lời nào ăn luôn lời đó. Màn reaction của AMEE ngay lập tức khiến các fan thêm phần tò mò vì MV "Một Cú Lừa".

AMEE liên tục la hét khi xem "Một Cú Lừa".

Và yêu cầu Bích Phương phải tung ngay lập tức MV này.

BigDaddy khá thích "Một Cú Lừa" nhưng dành hết niềm tin vào "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi"

BigDaddy và Bích Phương có thể nói rằng không chỉ thân thiết trong công việc mà cả hai còn là những người bạn cực "lầy" ngoài đời. Hai nghệ sĩ cũng là những người hoạt động chung trong cùng một công ty nên bản audio của "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" và "Một Cú Lừa" BigDaddy đều có cơ hội được nghe trước.

Tuy nhiên, khi xem MV, BigDaddy tỏ ra khá hào hứng với "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" khi sản phẩm này được thực hiện "set on set" cùng tạo hình trong MV của nữ ca sĩ cũng được nam rapper tiết lộ là vô cùng đẹp. Còn với "Một Cú Lừa" thì BigDaddy không có quá nhiều nhận xét mà chỉ khẳng định là khá thích. Sau một hồi suy nghĩ, BigDaddy quyết định lựa chọn "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" - sản phẩm mà anh thích thú ngay từ đầu khi xem MV.

BigDaddy reaction 2 MV của Bích Phương

BigDaddy tỏ ra khá hào hứng khi xem "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi".

Huỳnh Lập lựa chọn "Một Cú Lừa" vì ca khúc "đi vào lòng người" và... ít rap

Huỳnh Lập từng thực hiện nhiều MV parody các sản phẩm của Bích Phương nên lần này khi được thưởng thức trước 2 MV sắp ra mắt, nam diễn viên vô cùng thích thú. Với "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi", Huỳnh Lập hoàn toàn bị ấn tượng bởi tạo hình khác biệt so với những lần trước của Bích Phương. Riêng MV "Một Cú Lừa", Huỳnh Lập lại khẳng định Bích Phương ngây thơ, trong trắng, tinh khôi nhưng lại "nghi ngờ" về việc sẽ có "cú lừa". Và không ngoài dự đoán, nam diễn viên không khỏi bất ngờ khi xuất hiện cảnh nóng tràn ngập "màu xanh" khá tạo bạo.

Sau khi xem cả 2 MV, vì "Một Cú Lừa" ít rap hơn nên Huỳnh Lập có phần nghiêng về hơn bởi anh mong muốn Bích Phương sẽ hát nhiều hơn trong ca khúc. Tuy nhiên, Huỳnh Lập cũng khẳng định "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" rất hay nhưng nếu chỉ chọn 1 thì anh sẽ muốn Bích Phương tung MV "Một Cú Lừa".

Huỳnh Lập reaction "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" và "Một Cú Lừa"

Huỳnh Lập ngỡ ngàng khi vừa khen Bích Phương "ngây thơ" thì xuất hiện ngay cảnh 18+.

Bình chọn của khán giả trước giờ G ra sao?

Tính đến thời điểm sau 4 ngày teaser MV lên sóng, theo kết quả bình chọn của độc giả trên Kenh14.vn, đã có 54% lượt vote cũng nghiêng về MV "Một Cú Lừa", trùng khớp với số đông bình chọn của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, trên story Instagram của Bích Phương, nữ ca sĩ cũng đưa ra bảng vote dành cho fan và điều bất ngờ thay, đã có tới 70% bình chọn cũng hoàn toàn nghiêng về "Một Cú Lừa".

screen-shot-2020-05-31-at-91643-am-15908914115001805904823.png

54% độc giả mong muốn Bích Phương tung MV "Một Cú Lừa".

2020-05-31-091718-15908914459281846644349.jpg

Và có tới 70% áp đảo bình chọn của fan Bích Phương dành cho "Một Cú Lừa".

Còn bạn, bạn mong muốn MV nào sẽ được Bích Phương phát hành tiếp theo? Đừng quên đưa ra bình chọn vào bảng vote dưới đây để Bích Phương nắm rõ sự quyết định của bạn. Dù "Một Cú Lừa" đang nắm tỷ lệ bình chọn khá áp đảo nhưng nếu ai yêu thích "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi" thì vẫn có thời gian để xoay chuyển tình thế.

Thời gian kết thúc bình chọn sẽ diễn ra vào lúc 8h pm ngày 31/5. Và chỉ ngay sau đó, MV do khán giả lựa chọn sẽ được Bích Phương chính thức tung ra vào lúc 11h11' pm cùng ngày. Chỉ còn ít giờ nữa để Bích Phương biết sự lựa chọn của bạn, còn chần chừ gì nữa mà không đưa ra "số phận" đứa con tinh thần của Bích Phương nào.

Thăm dò ý kiến

Bạn mong muốn Bích Phương tung ra MV nào vào ngày 31/5?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Một Cú Lừa

Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022