Chỉ còn ít ngày nữa thôi là TWICE sẽ chính thức comeback với MV "MORE & MORE". Sau teaser đầu tiên, sợ người hâm mộ háo hức đến nỗi không chờ được hay sao mà đúng 0h ngày 28/5 (KST), JYP Entertainment đã hào phóng… tung nguyên phần dancebreak của ca khúc mới trong video nhá hàng thứ 2 của nhóm.

Teaser MV *Dance Break* "MORE & MORE" – TWICE

Tạm không bàn đến điệu nhảy và trang phục của 9 cô gái, cứ tưởng ONCE sẽ mãn nhãn khi biết vũ đạo của TWICE, ai ngờ ai nấy đều "la ó" trước hành động của JYP bởi phần dancebreak là đoạn hút mắt nhất trong ca khúc. Cảnh vũ đạo bị tiết lộ có thể khiến người xem mất hứng, không còn hứng thú với MV.

Đã vậy, nhiều người còn lo lắng từ giờ cho đến lúc TWICE chính thức tái xuất vào ngày 1/6, nhỡ đâu công ty lại nổi hứng "spoil" cả phần… điệp khúc thì sao?

twice-more-more-groupe-scaled-1590473485890255009881.jpg

JYP "chuyên trị" tiết lộ quá đà các ca khúc của TWICE, và lần comeback mới cũng không là ngoại lệ

"MORE & MORE" không phải ca khúc đầu tiên của TWICE được JYP nhiệt tình tiết lộ trước thềm ra mắt. Lật lại lần comeback đầu tiên của nhóm với bài hát "Cheer Up" (2016), công ty đã năng nổ đến nỗi phát hành tới 4 teaser của 9 thành viên và nhóm 3 người, kèm theo đó là 2 teaser chính thức của MV.

cheerup1-1590600605104737443469.png

Tổng cộng có tới 6 teaser của "Cheer Up" được tung ra trước khi MV chính thức ra lò

Kết quả là concept, bối cảnh MV đã lộ diện qua những teaser này, khiến fan phần nào đoán được gần một nửa nội dung của MV "Cheer Up".

MV "CHEER UP" – TWICE

Khi TWICE tung ca khúc "TT", JYP đã tiết lộ vũ đạo "killing-part" của bài từ đoạn intro kết thúc sân khấu "Cheer Up". Đã vậy, họ còn tung phim ngắn của 9 cô gái kèm 2 teaser, trong đó đoạn video "nhá hàng" thứ 2 còn dài tới hơn 1 phút! Đây cũng chính là cảnh quay mở đầu MV chính thức của TWICE, vậy là fan lại phải xem lại những đoạn phim mình đã biết trước rồi.

tt-15906010928171234263830.png

Vũ đạo "đinh" của "TT" đã được hé lộ từ rất sớm

Teaser thứ 2 của MV "TT" (TWICE)

MV "TT" – TWICE

Sang tới ca khúc "Signal", công ty hết tung ra teaser rồi lại "nhá hàng" intro của MV mới. Ghép các cảnh quay với nhau thì fan cũng đoán "sương sương" được rằng concept của MV "Signal" có liên quan tới người ngoài hành tinh rồi!

signal-15906011754612128476667.png

JYP nhiệt tình tới nỗi ra hàng loạt teaser cho MV "Signal"

MV "SIGNAL" – TWICE

Tuy nhiên trong đợt comeback cùng loạt hit "Likey" và "Heart Shaker", JYP không còn "hào phóng" nhá hàng như trước. Fan chưa kịp thở phào vì công ty "tém tém" lại thì đã ngã ngửa khi họ tung đến… 5 teaser cho MV "What Is Love?", trong đó chứa đến 1 nửa giai điệu phần điệp khúc của bài hát. Đã vậy công ty còn hé lộ 30 giây đầu của ca khúc làm ai nấy đoán sương sương được nhạc mới của TWICE ra sao trước thềm comeback.

Đoạn preview 30 giây của "What Is Love?" (TWICE)

Teaser thứ 5 của MV "What Is Love?" (TWICE)

JYP cũng bị các fan "trách móc" khi đưa luôn phần vũ đạo ở điệp khúc ca khúc "Dance The Night Away" vào teaser phiên bản Dance của ca khúc này. 2 năm sau, công ty tiếp tục "chứng nào tật nấy", lặp lại điều này với "MORE & MORE" dù ai cũng biết điệu nhảy ở phần điệp khúc là đoạn hấp dẫn và gây chú ý nhất. Người xem nhiều khả năng mất đi hứng thú nếu bị tiết lộ phân đoạn này quá sớm.

TWICE - Teaser "Dance The Night Away" (Dance Ver)

Tới ngày TWICE trở lại cùng ca khúc "Fancy", JYP lại tật xưa không thay đổi, hết spoil 1 phần vũ đạo lại tiết lộ luôn đoạn cao trào trước khi bắt đầu điệp khúc. 

Teaser *Choreography* "FANCY" – TWICE

Teaser hé lộ phần hook của ca khúc "Fancy" (TWICE)

Còn với "Feel Special", công ty "chơi lớn" tung luôn một nửa phần điệp khúc trong teaser cuối cùng của MV này, làm fan chẳng biết nên khóc hay nên cười vì sự trớ trêu.

Teaser cuối cùng của MV "Feel Special" (TWICE)

Trong khi nhiều công ty giữ bí mật về ca khúc mới của "gà" đến phút chót thì JYP lại vô cùng hào phóng trong việc bật mí các giai điệu, vũ đạo, điểm nhấn trong bài và điều này chủ yếu áp dụng với TWICE. Dù biết là phát hành video nhá hàng sẽ hâm nóng sản phẩm âm nhạc của các cô gái cho đến ngày chính thức "ra lò", nhưng với số lượng teaser dày đặc, lại tiết lộ luôn cả giai điệu và vũ đạo thì chỉ cần fan ghép lại cũng có thể phần nào đoán được kết cấu MV.

Đã vậy, nếu phần nhạc và vũ đạo không hợp gu thưởng thức của người xem thì sự kì vọng  đặt vào MV chính thức cũng phần nào suy giảm. Khi đó MV của TWICE sẽ không còn nét thú vị, hấp dẫn, khiến fan phải trầm trồ dù đây mới là "món chính" được nhóm và công ty dồn sức đầu tư. 

Thôi thì lộ một chút thì vui, chứ lộ nhiều quá lại gây phiền hà cho TWICE đấy JYP ơi! Với ca khúc "MORE & MORE", fan đã biết các cô gái sẽ hóa thân thành các nữ thần rừng nhảy múa giữa cỏ cây hoa lá, lại điểm xuyết phần dance break "máu lửa" trong studio, và theo họ thế là quá đủ! Người hâm mộ chỉ biết cầu mong rằng trong những ngày tới JYP sẽ không tung thêm teaser nào của TWICE nữa, sẽ không "spoil" quá nhiều để họ có thể giữ nguyên sự háo hức khi đón nhận MV chính thức vào ngày 1/6 tới.

Teaser MV "MORE & MORE" – TWICE

banner-3-1590217014184192268858.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022