Ngày 21/10, LyLy đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc Thất Tình Thường Xấu Tính, kết hợp cùng rapper Ricky Star. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh một nữ nhạc sĩ - ca sĩ nhẹ nhàng, dịu dàng mà người hâm mộ đã quen thuộc, LyLy lột xác trở thành một cô nàng tinh nghịch, cá tính và có phần "tưng tửng". Âm nhạc của Thất Tình Thường Xấu Tính gây ấn tượng bởi lời ca vui tươi, tuy thẳng thắn nêu lên những tính xấu thường thấy ở người thất tình mà lại mang góc nhìn hài hước, trào phúng khiến khán giả bật cười thích thú.

image001-1667293162232593449815.jpg

LyLy và Ricky Star lần đầu kết hợp đã vô cùng ăn ý trong Thất Tình Thường Xấu Tính

Trong lần đầu tiên kết hợp, LyLy và Ricky Star cực ăn ý khi "bóc phốt" hội thất tình, khiến người hâm mộ phải bình luận cảm thán: "Thì ra mọi nỗi buồn đều có thể thành buồn cười!". Sáng tác của LyLy mang đến một góc nhìn mới mẻ, đáng yêu về hai điều "đáng ghét" trong cuộc sống của nhiều người, đó là thất tình và xấu tính. Nhưng người xấu tính khi thất tình trong ca khúc này lại được phác họa rất ngốc nghếch, dễ thương, mà vẫn chân thực đến mức ai đó có thể bắt gặp bản thân mình trong những lúc bị tình yêu "quật".

Trong vai trò của một nhạc sĩ, LyLy đã chứng tỏ mình thấu hiểu và luôn nắm bắt tâm lý của khán giả trẻ, từ những sáng tác cho ca sĩ khác như Anh Nhà Ở Đâu Thế (AMEE), Không Sao Mà Em Đây Rồi (Suni Hạ Linh), Một Mình Có Buồn Không (Thiều Bảo Trâm)... Ở Thất Tình Thường Xấu Tính, LyLy chọn cách diễn tả gần gũi với giới trẻ, từ những biểu hiện thường thấy ở một cơn "cảm nắng" như "giả vờ không quan tâm nhưng đôi khi nhìn thấy anh ta nhếch môi cười tim tôi như vụn vỡ ra" cho đến khoảnh khắc tan vỡ "Yêu đơn phương chính là chết ở trong lòng nhiều chút", "Yêu đơn phương chính là khi người ta chẳng thèm để ý, dù mình yêu người ta nhiều bao nhiêu không quan trọng".

image003-16672931169092108990514.jpg

LyLy cá tính, tinh nghịch hơn trong lần trở lại Vpop

Còn Ricky Star mang đến phần rap đầy "triết lý" về hội thất tình. Nam rapper khiến người nghe bật cười bởi những nhận định nửa đùa nửa thật, lại toàn từ ngữ thịnh hành mạng xã hội: "Khoa học đã chứng minh cứ 10 người thì có 3 người thất tình", "Thất tình là hay buồn và giận cứ nằm ì trên giường ngủ không muốn tỉnh", "Thất tình hay rủ rê người thất tình, xong một đám thất tình nhậu nhẹt say xỉn u là trời", "Người thất tình hay cầm điện thoại xoá hình, tối về nhà suy nghĩ linh tinh"...

Qua MV Thất Tình Thường Xấu Tính, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra LyLy từ một mỹ nữ "u sầu" của làng nhạc Việt đã trở thành mỹ nữ… "u đầu" bởi màn thể hiện lầy lội. Từng thành công với những ca khúc buồn "thơ thẩn" như 24h, Người Ta Đâu Thương Em, LyLy mạnh dạn thay đổi phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình, nhưng vẫn giữ trọn thế mạnh sáng tác và tinh thần nữ tính, ngọt ngào bên trong mình.

image005-16672931394611981454726.jpg

LyLy tạo loạt trend với Thất Tình Thường Xấu Tính

Theo dõi màn trở lại của LyLy với Thất Tình Thường Xấu Tính, khán giả có thể thấy những màn quảng bá rất "mặn mà" trên TikTok, Facebook của nữ ca sĩ, từ bản live nghịch ngợm cùng Ricky Star đang nhận được sự yêu thích lớn, đến việc rủ rê Isaac "thú nhận" tính xấu khi thất tình. Không chỉ vậy, LyLy còn tự tin khoe vũ đạo riêng của Thất Tình Thường Xấu Tính, tự tạo nên "trend" nhảy cùng "trái tim tan vỡ" khiến cộng đồng mạng thích thú.

Dù tình yêu có nhiều giây phút không được như mong ước, nhưng thông qua Thất Tình Thường Xấu Tính, LyLy vẫn đem đến thông điệp tích cực và lạc quan. Nếu chưa gặp đúng người, hãy cứ tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính", đừng ngại đón nhận tình yêu mà cần tự tin trên hành trình đi tìm hạnh phúc. "Ly muốn truyền đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực, yêu đời hơn, để thấy rằng thất tình không còn là chuyện tiêu cực nữa. Thất tình không đáng sợ, đáng sợ là không có tình để thất mà thôi" - LyLy chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022