Tối nay 14/11, Chung kết 2 Rap Việt sẽ diễn ra. Tại đêm diễn, ngoài việc công bố Quán quân chương trình, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục có sự kết hợp giữa các thí sinh cùng 4 HLV, 2 giám khảo.

trang-phuc-chung-ket-rap-viet-1.jpg8 thí sinh sẽ có mặt tại đêm Gala trao giải Rap Việt

Trước thềm đêm Gala trao giải, BTC tiết lộ rapper Andree Right Hand từ team SpaceSpeakers sẽ mang đến sự kiện 1 ca khúc mới toanh thực hiện bởi producer Tin Le. Ca sĩ Min cũng nhá hàng màn trình diễn Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu được kết hợp cùng 1 gương mặt bí ẩn.

khach-moi-rap-viet-chung-ket-6.jpgBài đăng của Min trên Instagram, xác nhận về sân khấu trình diễn của nữ ca sĩ tại đêm Chung kết Rap Việt

Đặc biệt mới đây, ê-kíp Rap Việt cùng Warner Music Vietnam hé lộ sẽ có 4 nghệ sĩ quốc tế đến từ Châu Mỹ và Châu Á xuất hiện tại đêm Gala. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ và dự đoán 4 gương mặt này sẽ là ai.

khach-moi-rap-viet-chung-ket-1.jpgPoster cùng những thông tin đính kèm giúp fan đoán ra được danh tính 4 khách mời.khach-moi-rap-viet-chung-ket-2.jpg Người đầu tiên là rapper tóc xoăn Jack Harlow với  3 chứng nhận Bạch kim. Ngoài ra, đĩa đơn Whats Poppin cũng đạt vị trí thứ 2 trên US Billboard Hot 100. Ca khúc cùng tên này cũng đã tạo ra trào lưu Whats Poppin Challenge vô cùng nổi tiếng.khach-moi-rap-viet-chung-ket-3.jpg Người thứ 2 là nữ rapeer người Mỹ Saweetie với bản hit mùa hè 2019 My Type đạt 2 chứng nhận đĩa Bạch kim.khach-moi-rap-viet-chung-ket-4.jpg Rapper San E là khách mời dễ đoán nhất với thông tin là CEO của một công ty kiêm giám khảo của một chương trìnhkhach-moi-rap-viet-chung-ket-5.jpg Người cuối cùng được dự đoán chính là rapper Basick - Quán quân mùa 4 của chương trình Show Me The Money

Tuy nhiên khi dự đoán ra được khách mời là ai thì một trong những câu hỏi được khán giả thắc mắc chính là 4 khách mời đặc biệt này sẽ xuất hiện trong chương trình ra sao. Bởi vì dù tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đã ổn định, tuy nhiên các chuyến bay quốc tế vẫn đang trong giai đoạn hạn chế, chưa kể nếu các nghệ sĩ đến Việt Nam thì đều phải cách ly 14 ngày.

Chính vì vậy, việc trình diễn trực tiếp tại đêm Chung kết Rap Việt của 4 nghệ sĩ đình đám này vẫn còn là một ẩn số. Giả thuyết được người hâm mộ suy đoán nhiều nhất chính là các khách mời sẽ gặp mặt trực tuyến với khán giả Rap Việt và trình diễn ngay tại quê nhà.

trao-luu-bien-hinh-rap-viet-1.jpg?width=150Nhạc
Dàn thí sinh Rap Việt - King Of Rap đu trend: Ai cũng dậy thì trên cả thành công

Suximuoi Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022