Mới đây, Phí Phương Anh đã có một đêm diễn live tại một quán bar. Với xuất thân là một người mẫu, không phủ nhận cô xuất hiện trên sân khấu vô cùng xinh xắn với phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo. Trong đoạn clip được cô đăng trên tài khoản TikTok có thể thấy Phí Phương Anh đang trình diễn ca khúc Răng Khôn, một trong những bài hát của cô được đánh giá tích cực sau những "thảm họa" như Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Cánh Bướm Dối Gian...

Phí Phương Anh diễn live Răng Khôn

Mặc dù mang tiếng là diễn live nhưng trong đoạn clip, netizen chỉ có thể nghe tiếng nhạc beat và tiếng hát theo của khán giả, ngoài ra gần như không nghe được giọng hát của Phí Phương Anh dù vẫn thấy cô đang… mấp máy môi hát cùng chiếc micro. Có khả năng cao cô đang sử dụng playback trong lần diễn live trên sân khấu này.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến đã chỉ trích Phí Phương Anh về việc… đi hát live như không live, không hề nghe thấy giọng hát của cô. Bên cạnh đó lại có rất nhiều ý kiến khen… đôi chân dài miên man của cô, thậm chí số lượng nhiều đến mức nhấn chìm những ý kiến về giọng hát. Không thể phủ nhận đôi chân của Phí Phương Anh vốn chuẩn người mẫu nên vô cùng thon thả, đẹp hút mắt. Nhưng một người đang trình diễn live trên sân khấu mà điều duy nhất netizen quan tâm là cặp chân thì quả thật cũng đáng quan ngại!

photo-2-16791461407441855569854.jpg

Phí Phương Anh diễn live mà điều duy nhất netizen quan tâm là cặp chân thì quả thật cũng đáng quan ngại!

Ý kiến của netizen:

- Là đến chỗ hát live chưa?

- Chân này có vô thực quá không vậy…

- Chân này mới là chân, còn chân tui là phương tiện di chuyển thôi.

- Đôi chân của người mẫu, hoa hậu mà cứ thích rẽ hướng ca sĩ.

- Thôi em ơi đừng hát nữa, nhảy thôi là được rồi!

photo-1-16791461325671340616914.jpg

Phí Phương Anh đi hát vẫn gây tranh cãi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022