img_6631.jpg

Nguyễn Vũ Linh

Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1994, Bến Tre) đang là sinh viên năm cuối ngành Kỹ sư Hóa học trường Đại học Tôn Đức Thắng, Tp. HCM. Vượt qua rào cản của gia đình với niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề người mẫu, anh đã chấp nhận cuộc sống xa gia đình đến với Sài Gòn vừa học, vừa làm để trang trải cuộc sống  và thỏa niềm đam mê của mình.

Nếu câu chuyện chỉ dừng lại như trên hẳn nhiều người sẽ không bị thuyết phục bởi trong đời sống hiện tại, có hàng trăm, hàng ngàn những mảnh đời còn xấp ngửa hơn chàng trai trẻ. Nhưng với Vũ Linh, để vừa được đến lớp học lại có thể đều đặn tham dự lớp người mẫu luyện tập, đằng sau đó là những ngược xuôi, bươn chải với nhiều công việc để mưu sinh. Vừa đi học, Vũ Linh vừa làm phục vụ nhà hàng, gia sư,… Để được “sống chết” với công việc vốn là niềm đam mê cháy bỏng của mình, chàng trai trẻ đã phải nỗ lực không ngừng, cố gắng vượt qua rất nhiều khó khăn mà cuộc sống đặt ra cho anh.

Vũ Linh chia sẻ: “Thời cấp 3 Linh đã có mơ ước làm người mẫu. Thường hay xem chương trinh Nexttop Model và mơ một ngày được đặt chân trên sàn diễn. Đến lúc đặt chân đến mảnh đất Sài Gòn, bao bộn bề cuộc sống không cho phép Linh dấn thân vào con đường mơ ước. Vào đầu năm 4, Linh casting và được nhận vào một công ty đào tạo người mẫu”.

Theo học tại công ty được 4 tháng, Vũ Linh tham gia các show diễn như Siêu mẫu nhí, show diễn cho các bạn sinh viên đồ án. Đến đầu năm 2017, Vũ Linh được nhận vào một công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng ở Sài Gòn và được anh quản lý chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister Universe Tourism 2017. Cuộc thi diễn ra từ ngày 9 đến 16 tháng 10 vừa qua tại thủ đô Manila, Philipin với sự tham gia của 22 quốc gia: Canada, Italy, Hàn Quốc, Myanma,…

img_6640.jpg
img_6630.jpg

Tại cuộc thi, Vũ Linh đã được trải nghiệm chụp ảnh với trang phục đồ bơi, đồ vest và quốc phục là áo dài truyền thống của Việt Nam

Vũ Linh đã cố gắng thi tốt tất cả các phần thi, thế nhưng may mắn chỉ dừng lại với anh ở top 10 (vì format không có top 5). Tuy nhiên Vũ Linh rất vui khi vừa về nước đã nhận được một số hợp tác và được gia đình chấp nhận cho theo con đường nghệ thuật.

img_6637.jpg

Chàng trai trẻ ngày nào nay đã trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin hơn khi sải bước chung với các đàn anh, đàn chị trong nghề

Khi được hỏi về dự định trong thời gian tới, Vũ Linh chia sẻ rằng: “Trước mắt Linh muốn tập trung cho việc học tại trường. Ngoài giờ học bây giờ trên lớp Linh còn phải đi học thêm tiếng Anh. Trao dồi kỹ năng múa đương đại. Linh vẫn cố gắng rèn luyện bản thân hoàn thiện hơn để tham gia cuộc thi Mr. Cupture World 2018 vào tháng 4 tới”.

Hy vọng những sự chuẩn bị kĩ càng sẽ giúp anh chàng bùng nổ, tỏa sáng và đạt được những thành công với niềm đam mê cháy bỏng của mình.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022