Chiều ngày 24/4, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nam diễn viên Gong Yoo đã nhận được lời mời đóng vai chính trong tác phẩm mới của biên kịch Noh Hee Kyung và hiện đang cân nhắc tham gia. Trước đó, vào đầu tháng 4, Song Hye Kyo cũng xác nhận đang trong quá trình thảo luận dự án. Nếu nhận lời, đây sẽ là màn hợp tác thứ 3 của Song Hye Kyo với biên kịch Noh sau phim Thế giới họ đang sống (đóng cùng Hyun Bin) và Ngọn gió đông năm ấy (đóng cùng Jo In Sung).

90nm671is21-fpsr19z8nm2-dgrk9l86xi3.jpg

Tác phẩm mới của Noh Hee Kyung sẽ miêu tả những cảnh đời thực của những cá nhân trong ngành phát thanh truyền hình. Dự án ghi lại niềm đam mê của những người đã trải qua lịch sử đầy biến động về sự ra đời của làng giải trí Hàn Quốc.

Hiện dự án của Noh Hee Kyung chưa được tiết lộ tên chính thức, song khán giả đặt nhiều kì vọng vào sự tái hợp của Song Hye Kyo và nữ biên kịch sau hơn 1 thập kỉ. Cùng với đó, nếu như tài tử Gong Yoo gật đầu, đây được dự đoán sẽ là một bom tấn truyền hình trong thời gian tới. 

w8w4iireow1-lt5zg1hkma2-zn71j9n3h93.jpg

Gong Yoo vốn đã là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nam diễn viên thậm chí còn được đặt biệt danh là "Ông chú độc thân hấp dẫn nhất xứ Hàn" bởi mặc dù đã tròn 40 tuổi nhưng sức hút của "ông chú" vẫn không hề giảm sút, thậm chí còn khiến các mỹ nam đàn em phải chạy theo dài dài. Xuất hiện trong bất cứ phim nào cũng đều khiến phim đó trở thành "hiện tượng", đương nhiên bên cạnh khả năng diễn xuất đỉnh cao thì diện mạo điển trai của "ông chú" Gong Yoo là yếu tố tạo sức hút mạnh mẽ không thể chối cãi.

mt31jc513b1-etia4st95o2-4t18zev83f3.jpg

Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết một sự thật rằng Gong Yoo là nam diễn viên ban đầu được nhắm tới cho vai nam chính Hậu Duệ Mặt Trời. Theo đó, nhân vật đại úy Yoo Shi Jin ban đầu nhắm đến diễn viên khác, không phải Song Joong Ki. Thời điểm đó, đội ngũ sản xuất đặt kỳ vọng vào Gong Yoo, Won Bin, Jo In Sung hay Lee Min Ho… sẽ đảm nhận vai diễn "nặng kí" này.

6ewblxv6121-ecj508lmxf2-6i78wxb9mw3.jpg

Sau khi những gương mặt này từ chối dự án vì lịch trình bận rộn, Song Joong Ki trở thành lựa chọn kế tiếp cho vai diễn trong Hậu duệ mặt trời. Đây cũng là cơ duyên đưa nam diễn viên đến với hình tượng đại úy gây sốt toàn châu Á. Thậm chí, nhiều khán giả nói đùa rằng chính Gong Yoo đã "làm mối" cho cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki dù sau đó cả hai cũng "đường ai nấy đi" sau khi kết hôn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022