Trong số 8 cô gái ngồi ghế nóng chương trình Vì yêu mà đến, Oanh Kiều là cô gái chiếm được nhiều cảm tình của các chàng trai nhất. Hai số phát sóng liên tiếp, cô gái này đều được các chàng trai mạnh bạo tỏ tình trên sân khấu. Điều đặc biệt, những người rung động vì Oanh Kiều đều nhỏ hơn cô từ 2-5 tuổi.

Trịnh Thái Hiệp, 25 tuổi, đến từ Bạc Liêu, chuyên viên tài chính mến mộ cô gái Đà Lạt qua những vai diễn nhẹ nhàng. Trước khi nói lời tỏ tình, Thái Hiệp dắt người trong mộng vào không gian của thành phố sương mù để Oanh Kiều bớt nhớ nhà. "Hiệp biết Kiều đã 3 năm rồi và muốn phát triển mối quan hệ này", anh chàng thỏ thẻ.

Oanh Kiều được Thái Hiệp tỏ tình

Với Thái Hiệp, Oanh Kiều là "một cô gái trong trẻo, mỏng manh, dễ chịu và dễ gần". Xúc động nhất là khi Thái Hiệp trao cho Oanh Kiều chiếc khăn len và nói: "Kiều dùng chiếc khăn này nhé. Đà Lạt lạnh lắm". Nữ diễn viên lặng im mà nước mắt trực trào vì cảm động. Dù thế, cô vẫn phải từ chối: "Kiều thích bài Nhỏ ơi của Hiệp, Kiều thích 'cái nắm tay' của Hiệp. Từ lâu, Kiều xem Hiệp là một người bạn ở trong suy nghĩ... Vậy nên chúng ta nên tiếp tục làm bạn như vậy".

Trong tập 4 của chương trình, Oanh Kiều được Mai Thanh Huy, sinh viên ĐH Kiến trúc TP HCM tỏ tình. Anh chàng sinh năm 1995 thầm thương Oanh Kiều vì ấn tượng bởi vai diễn Út trong trong phim Dạ cổ hoài lang. Chàng sinh viên còn say đắm cô nàng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

Huy dắt tay Oanh Kiều lên sân khấu và tưởng tượng như chỉ có hai người ở trên cung trăng. Những tình huống do chính Thanh Huy vẽ ra để được tìm hiểu nhiều hơn về người con gái "thầm thương trộm nhớ" khiến khán giả bất ngờ. Huy tặng cho Oanh Kiều hộp kẹo gừng mà theo anh nó hội đủ các hương vị của tình yêu. Nó có sự ngọt ngào, cay nồng và ấm áp. Kết thúc cuộc nói chuyện, chàng trai dũng cảm cảm nói ra điều cất giữ trong lòng: "Anh thích chị".

Oanh Kiều khó xử bởi chàng trai kém tuổi

Vì thấy "bạn gái" khó xử nên Thanh Huy tự an ủi: "Hy vọng sau chương trình này chúng ta sẽ là bạn. Cảm ơn Kiều rất nhiều. Huy không buồn đâu. Vì điều quan trọng Huy đã thể hiện được cảm xúc của mình".

Oanh Kiều (sinh năm 1989), sở hữu nét đẹp dịu dàng đúng kiểu người con gái Việt truyền thống. Cô gái có nét mặt dễ thương, nụ cười thân thiện, gợi sự ấm áp. Chính điểm này khiến Oanh Kiều chiếm được tình cảm của nhiều chàng trai.

dien-vien-Oanh-Kieu-6-9936-1508555976.jp

Oanh Kiều tại chương trình 'Vì yêu mà đến'.

Oanh Kiều từng tham gia các dự án phim truyền hình Cù lao lúa, Đam mê nghiệt ngã, Chiếc vòng ngọc huyết..., sắp tới là phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn của đạo diễn Ngô Thanh Vân.

Oanh Kiều chia sẻ lý do từ chối lời tỏ tình

Nói về lý do từ chối những lời tỏ tình, cô gái 8x nói: "Tính cách của Kiều hơi trầm nên Kiều muốn tìm ở người bạn trai sự hài hước nhưng ở những người bạn trai lại chưa có. Kiều rất xúc động trước sự chuẩn bị và tình cảm của các bạn dành cho. Dù không đi về chung sau chương trình nhưng Kiều luôn xem họ là những người bạn".

Ảnh: Vẻ dịu dàng của diễn viên Oanh Kiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022