20/10 thay vì dành cơ hội để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm dành cho mình, nhiều bạn nữ lại khá mạo hiểm chọn thời điểm này để tỏ tình. Trong ngày đặc biệt như vậy, chắc rằng không có anh chàng nào nỡ mở lời từ chối tình cảm mà cô gái dành cho mình.

Thế nhưng "đời không như là mơ", mới đây clip ghi lại cảnh một cô nàng bị từ chối phũ phàng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô gái xinh xắn mang theo chùm bóng bay, lấy hết can đảm thổ lộ rõ tấm chân tình với người mình "thầm thương trộm nhớ". Tuy nhiên, sự chân thành của cô gái cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người xung quanh cũng không thể làm chàng trai rung động.

anh-1-1-.png

Cô gái cầm theo bóng bay đến tỏ tình với chàng trai mình thích ngay giữa sân trường.

anh-1-1-(1).png

Quyết liệt hơn, sau khi đã định bỏ đi, anh chàng này còn quay lại cầm lấy chùm bóng và ném xuống đất. Có lẽ vì quá xúc động, nữ sinh không kịp phản ứng gì, chỉ cúi mặt khóc nức nở. Nhiều bạn đứng xem đã giúp nhặt bóng và an ủi cô gái.

Theo tìm hiểu, clip được quay tại sân trường đại học Công nghiệp Hà Nội vào chiều 19/10. Ngay khi đăng lên facebook, clip đã lần lượt được các diễn đàn lớn chia sẻ, nhận được vô số lượt thích và bình luận từ cư dân mạng.

Đa số mọi người đều cho rằng, chàng trai nên từ chối tế nhị hơn và hành vi ném bóng là không thể chấp nhận được.

Bạn Vũ Hồng Dương bình luận: "Nếu là mình có muốn từ chối cũng sẽ đi vào chỗ ít người hơn để nói. Đặc biệt, không thích thì cũng không nên ném quà của người ta đi như vậy".

Đồng quan điểm, bạn Huy Thắng nói: "Dù sao người ta cũng là con gái, yếu mềm, có thể lịch sự nhận cho người ta đỡ mất mặt r ra chỗ vắng từ chối cũng đc mà, có cần thiết phải tỏ ra cool ngầu phũ phàng vậy ko, hay biết quay clip lại".

Bên cạnh đó, một người lại thấy chàng trai không đáng trách như mọi người nghĩ.

Facebook Bình Nguyễn phân tích: "Cứ đòi đấu tranh bình đẳng giới, nhưng khi con trai tỏ tình bị từ chối thì bị cười chê, con gái tỏ tình không thành công bạn nam lại bị chửi. Mình không ủng hộ việc ném quà nhưng dứt khoát như vậy sẽ tốt cho cả hai".

Tuy nhiên, việc tỏ tình công khai giữa chốn đông người như vậy là hơi "mạo hiểm", vô tình tạo áp lực cho người mình yêu mến. Nếu được đối phương đồng ý thì không sao nhưng bị từ chối thì sẽ làm ca hai khó xử. Nếu có tình cảm với ai, mọi người nên lưu ý để chọn được cách bày tỏ phù hợp nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022