Tiểu sử diễn viên B Trần

Hot boy B Trần (Bê Trần -Trần Quốc Anh, sinh năm 1990) được biết đến từ vẻ điển trai và những vai diễn nổi bật trong các bộ phim dành cho giới trẻ.

Xem Ảnh B Trần

  • Tiểu sử diễn viên B Trần
  • Tiểu sử diễn viên B Trần
  • Tiểu sử diễn viên B Trần
  • Tiểu sử diễn viên B Trần
  • B Trần hôn Quỳnh Chi giữa phố
  • Tiểu sử diễn viên B Trần
  • Tiểu sử diễn viên B Trần
  • Tiểu sử diễn viên B Trần

Thông tin tiểu sử diễn viên B Trần - Trần Quốc Anh

B Trần (Trần Quốc Anh, sinh năm 1990) được biết đến từ vẻ điển trai và những vai diễn nổi bật trong các bộ phim dành cho giới trẻ. 

be tran

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, hiện cũng đang là diễn viên nổi như cồn với vai diễn Phan lãng tử trong sitcom đình đám 5s Online cùng lối diễn vô cùng tự nhiên, lém lỉnh. Trong phim, Phan lãng tử là một tay chơi chính hiệu, với vẻ ngoài đẹp trai như tài tử Hàn, anh chàng là "thần cua gái", "tán em nào đổ em đấy", tuy nhiên lại hay gặp phải "tai nạn" là những tình huống dở khóc dở cười mà cuối cùng vẫn là "trắng tay".

Bê Trần bắt đầu nổi lên từ vài năm nay qua một video hát nhép rất dễ thương. Bê Trần là cháu ruột của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn, song Bê Trần rất ít khi nhắc đến chuyện này vì không muốn "dựa hơi" chú.

Bê Trần là sinh viên chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Bê Trần được đào tạo bài bản về diễn xuất. Không những thế, Bê Trần còn là anh chàng khá đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu thời trang teen, CTV nhiệm vụ MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò là người mẫu thời trang, và các vai diễn trong bộ phim ngắn, trong MV ca nhạc.

Bê Trần là hotboy sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, điển trai và chiếm được cảm tình nhờ phong cách nói 'không' với scandal. Năm 2013, chàng trai này ghi dấu ấn với những vai diễn trong các phim ngắn. Không những thế anh còn được chú ý nhiều hơn với mối tình đẹp cùng Quỳnh Anh shyn. Quỳnh Anh Shyn cũng là hot girl Hà Thành sở hữu vẻ đẹp trong sáng.