Phan Hải Ngân (SN 2003), hiện đang sinh sống và học tập tại Long An. Cô nàng hiện là tâm điểm của sự chú ý và săm soi khi chia sẻ bộ sưu tập son “đồ sộ”, thậm chí còn được cộng đồng mạng gọi là “thánh son”.

1-1-.jpg
3.jpg

Mĩ phẩm nói chung hay son môi nói riêng ngày nay đã không còn xa lạ đối với phái đẹp, thậm chí không thể thiếu đối với nhiều chị em. Vì thế, việc sưu tầm những món này cũng trở thành một niềm yêu thích, đam mê, thậm chí có nhiều cô nàng không ngần ngại tậu hàng chục cây son để thoả mãn sở thích.

Nhưng có lẽ, ít ai dám mạnh tay chi cả hàng chục triệu để sở hữu hơn 100 thỏi son khủng dù ở đổ tuổi rất nhỏ như cô nàng 10x Hải Ngân.

6.jpg

Hải Ngân cho biết, cô chỉ mới bắt đầu “mê mẩn” và có ý định sưu tầm son từ hơn một năm trước nhưng đến nay, số lượng đã tăng đến mức chóng mặt, đạt con số kỉ lục và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong bộ sưu tập khủng của Ngân, cây son “sang chảnh” nhất có giá vài triệu đồng và bình dân nhất là khoảng 200.000 đồng.

Theo Hải Ngân, với sở thích khá tốn kém này, cô gặp rất nhiều lời ra tiếng vào, chỉ trích là hoang phí. Nhưng với cô nàng 10x, mỗi cây son đều là một kỉ niệm và "cảm giác sở hữu được vật mà mình cực cực cực kì yêu thích nó vui lắm".

7.jpg
8.jpg

 “Mình rất tâm đắc câu nói của Coco Chanel: “Nếu bạn buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu”.  Việc sở hữu nhiều son là cách để khẳng định sức lao động của mình và nhắc nhở bản thân phải thật sự xinh đẹp, mạnh mẽ chứ không phải là hoang phí”, Hải Ngân chia sẻ.

 Nhìn bộ sưu tập son của Hải Ngân, chắc chắn ai cũng phải ganh tỵ về sự đa dạng trong nhãn hiệu, màu son và cả những thỏi son đẳng cấp, phiên bản giới hạn. Tuy sở hữu một tài sản son khổng lồ như vậy, song Hải Ngân cho biết cô chỉ để dành ngắm chứ không sử dụng.

5.jpg
4.jpg

Ngoài sở thích sưu tầm son, Hải Ngân còn là một tín đồ của Hello Kitty, cô nàng còn dành thời gian để sắm sửa các vật dụng cá nhân, đồ dùng học tập gắn liền với nhân vật cute này.

9.jpg

Đặc biệt, cô nàng còn có một niềm đam mê bất tận với giày thể thao và tính đến hiện tại, Hải Ngân cũng có kha khá đôi giày và trong số đó có cả những đôi lên đến hành chục triệu đồng.

22664114_545531879120804_237843401_o.jpg
11.jpg
10.jpg

 Trong tương lai, cô nàng 10x này tiết lộ sẽ tiếp tục hoàn thành việc hoạc và làm việc để có thể “nâng cấp” thêm những món đồ yêu thích bằng chính đồng tiền mình làm ra.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022