Theo cô gái livestream dán băng vệ sinh quanh ô tô gây tranh cãi trên phố Trần Xuân Soạn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ccuối giờ chiều qua (19/10), cơ quan Công an phường Ngô Thì Nhậm đã mời cô và chủ xe ô tô lên trụ sở làm việc.

kul_news_kul-news-22491496-1283721965067Cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô.

"Ngồi nói chuyện với nhau mới biết không phải người đàn ông này cố tình không di chuyển xe khi tôi lên tận văn phòng gọi.

Thực tế, vào sáng ngày 19/10, sau khi đỗ xe trước cửa nhà tôi, vợ anh ta cầm chìa khóa, sau đó đi liên hoan 20/10 với bạn mà không đưa cho chồng. Khi tôi lên tận nơi nhắc nhở, chủ xe có xuống xem nhưng không có chìa khóa nên không đánh xe đi được", cô gái tên M.A. nói.

kul_news_69-13.jpg"Vợ anh ta cầm chìa khóa, sau đó đi liên hoan 20/10 với bạn mà không đưa cho chồng"

“Tuy nhiên, sau khi sự việc chia sẻ lên mạng tôi rất mệt mỏi, thậm chí nhiều nhận nhiều lời khiếm nhã từ cư dân mạng. Vì thế sau khi hai bên gặp nhau biết rõ sự việc, tôi đã gỡ clip“.

Đoạn clip livestream dán băng vệ sinh lên ô tô của cô gái ở Hà Nội

Mẹ của cô gái trên cũng cho biết, khi clip được đưa lên mạng, bà mới biết chuyện nhưng sự việc đã đẩy đi quá xa. Bà cho rằng hành động của con gái là thiếu tế nhị, gây phản cảm với mọi người xung quanh.

“Tôi cho rằng, đây là bài học chung cho những người đỗ xe không có ý thức, cũng như chính con tôi vì hành động còn thiếu suy nghĩ và bồng bột khi đưa chuyện lên mạng xã hội”, bà nói.

kul_news_kul-news-2-90032-2p4emj3t2j8lg.Dòng chữ "vô ý thức" được ghi lên băng vệ sinh.

Trước đó, Facebooker M.A, người đăng video cho biết: "Đi ôtô, có tiền nhưng lại không muốn bỏ tiền ra để gửi xe. Cái biển được đỗ bên đường có người trông cho thì không đỗ, cứ rình nhà ai có chỗ trống là im ỉm cho xe vào để từ sáng đến đêm.

Thực ra nhà ai không kinh doanh buôn bán thì các cụ để xe không ai ý kiến. Nhưng đây là cửa hàng người ta thuê bao nhiêu tiền một tháng để có điểm đẹp làm ăn thì lại để xe chềnh ềnh chặn lối lên xuống. Có lên nhà nhắc nhở xuống đưa xe ra chỗ khác vì nhà em bán hàng và xe nhà về còn có chỗ để. Thế mà ậm ừ xuống nhìn mình xong lại lên mất tích luôn.

Khách đến mua hàng phải đánh xe sang chỗ bên đường và mất tiền gửi xe. Thử hỏi văn hóa đi ôtô của các bác để ở đâu, mắt ở trên đầu hay dưới chân, có suy nghĩ hay là không? Có nhìn thấy cửa nhà người ta bán hàng không hay chỉ nghĩ cho bản thân mình để được xe không mất tiền gửi?".

Sau sự việc trên, lãnh đạo công an phường Ngô Thì Nhậm cho biết, tuyến phố Ngô Thị Nhậm không có biển cấm đỗ xe và cho rằng hành động dán băng vệ sinh lên xe ô tô của cô gái trẻ là phản cảm.

Cô gái trẻ dùng băng vệ sinh dán kín xe ô tô vì đỗ trước cửa hàng ở Hà Nội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022