Hannah Quinlivan trở thành tâm điểm của báo giới Đài Loan kể từ năm ngoái, không lâu sau khi báo giới đề cập tới mối quan hệ tình cảm sâu nặng giữa cô và chàng ca sĩ nổi tiếng và đào hoa Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, khi đối diện với dư luận, cả hai chưa một lần xác nhận mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

 

Trở thành bạn gái của Châu Kiệt Luân, Hannah Quinlivan - từ một người mẫu bình thường bỗng trở nên nổi tiếng. Cô cũng nhận được nhiều hợp đồng mời làm người mẫu quảng cáo, tham dự các event dù cô còn khá trẻ, mới 19 tuổi.

Đầu năm 2012, có thông tin cho rằng, Châu Kiệt Luân và Hannah Quinlivan bị mất đăng ký kết hôn và nam ca sĩ đa tài của làng giải trí Đài Loan thực sự đã nghĩ tới chuyện gắn kết lâu dài với một cô gái và có những đứa con xinh đẹp.
ban-gai-tuoi-teen-cua-chau-kiet-luan-xin
Châu Kiệt Luân đang có tin đồn tình cảm với...

Song, khi đối diện với báo giới, Châu Kiệt Luân chỉ im lặng trước tất cả những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ của anh với bạn gái tuổi “teen”. Gần đây, báo giới Đài Loan xôn xao trước thông tin, Châu Kiệt Luân đang để mắt tới một cô gái 20 tuổi của Hồng Kông trong một chuyến công tác tới hương cảng gần đây.

Cô gái này có tên là Fiona Tong, con gái của một triệu phú Hồng Kông. Châu Kiệt Luân quen biết cô gái này qua lời giới thiệu của Phùng Tổ Minh, con trai của Thành Long. Sau lần gặp gỡ đầu tiên và trao đổi số điện thoại cho nhau, Châu Kiệt Luân và người đẹp 20 tuổi thường xuyên gọi điện cho nhau.
Fiona hiện đang học tập tại Bắc Kinh và Châu Kiệt Luân luôn dành thời gian tới thăm cô khi có dịp công tác tại đại lục. Fiona thậm chí còn được mời tới tham dự buổi chiếu ra mắt bộ phim mới của Châu Kiệt Luân - The Viral Factor và góp mặt trong bữa tiệc của đoàn làm phim sau buổi chiếu. Về phần mình, Fiona cũng dành thời gian tới thăm gia đình Châu Kiệt Luân mỗi khi có dịp tới Đài Loan.
ban-gai-tuoi-teen-cua-chau-kiet-luan-xin
... người đẹp 20 tuổi Fiona.

Hiện tại, công ty đại diện của Châu Kiệt Luân vẫn im lặng trước mối quan hệ lằng nhằng của “ông vua nhạc Pop” và người đẹp xứ cảng thơm. Chính vì vậy, khi Hannah Quinlivan xuất hiện tại sự kiện hôm 10/4 vừa rồi, cô cũng nhanh chóng bị phóng viên vây kín với một loạt những câu hỏi liên quan tới Châu Kiệt Luân và tin đồn tình cảm mới đây của anh với người đẹp Fiona.

Hannah Quinlivan giữ tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái. Trong chiếc đầm dài màu hồng cùng vòng hoa đáng yêu trên đầu, người mẫu 19 tuổi đáng yêu như một thiên thần. Cô từ chối trả lời câu hỏi liên quan tới bạn trai.