Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và người đi bộ qua đường, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ dư luận.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy, vào khoảng 19 giờ 25 phút ngày 5/8, thời điểm trên khi xe này đang dừng đèn đỏ tại nút giao, lúc này, từ phía vỉa hè bên phải của xe ô tô, người nữ phụ nữ dắt theo bé trai cũng bắt đầu đi bộ băng qua đường.

Ngay khi vừa đi qua đầu xe ô tô có gắn camera hành trình, hai người đi bộ bất ngờ bị một xe máy di chuyển với tốc độ cao lao tới tông trúng. Sau va chạm, trong khi người phụ nữ vẫn có thể đứng dậy, thì bé trai có vẻ bị thương nặng, nằm bất động. 

Khoảnh khắc sang đường bất cẩn khiến người đi bộ bị xe máy vượt ẩu tông trúng.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực ngã tư Cống Đôi (quận Kiến An, TP Hải Phòng). Được biết, người điều khiển xe máy sau va chạm đã ngay lập tức rời khỏi hiện trường, bé trai bị thương khá nặng đã được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Đoạn video sau khi đăng tải đã lập tức nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng cả người đi bộ và xe máy trong tình huống trên đều có phần lỗi. Trong khi xe máy vượt ẩu với tốc độ cao thì người đi bộ lại băng qua giữa đường, ngay trước đầu xe ô tô vì vậy đã bị khuất tầm nhìn.

"Hai mẹ con sang đường quá chủ quan, đi qua đầu xe ô tô bị khuất tầm nhìn lại gặp ngay ông xe máy đi ẩu, mong bé không sao",

"Đi cắt đầu ô tô (ô tô thì đang dừng - là góc khuất của tầm nhìn) nên mới không ngờ có xe máy lao tới. Xe máy thì cũng lấn làn, phóng nhanh, vượt ẩu",

"Xe máy đi luôn mà không dừng lại xem thế nào, mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm", là một số bình luận được người xem để lại.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-33-17223346195051061355503-0-0-388-621-crop-17223346413251780460853.gifVideo: Hoảng hồn cảnh nam thanh niên có dấu hiệu "ngáo đá" châm lửa đốt cây xăng

GĐXH - Nam thanh niên điều khiển xe máy vào cây xăng, sau khi dừng xe, người này "tưới" dung dịch lạ xuống đất rồi châm lửa đốt khiến ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt.

Xem thêm video được quan tâm:

Đang đi bộ trên vỉa hè, người phụ nữ bất ngờ gặp họa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022