Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, ngay khi mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nhóm nam nữ thoát y nhảy múa trong quán Karaoke, cơ quan công an đã tổ chức rà soát, xác minh làm rõ. Theo kết quả xác minh, một phần của các video clip được đăng tải trên mạng xã hội xảy ra tại quán Karaoke Galaxy có địa chỉ tại số 113, đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn.

Cụ thể, ngày 16/11, nhóm thanh niên gồm 6 nam, 2 nữ đều cư trú tại Lạng Sơn rủ nhau đi ăn trưa. Sau khi uống rượu, nhóm này đến quán Karaoke Galaxy tại địa chỉ nêu trên thuê phòng hát và tiếp tục uống rượu bia.

Trong quá trình đó, do uống rượu bia quá nhiều, các đối tượng đã cởi bỏ quần áo cùng nhau nhảy múa trong trạng thái bị kích động.

krok-1669364086621492726786.jpg

Quán Karaoke nơi xảy ra sự việc.

Một trong các đối tượng tham gia đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh mọi người nhảy múa, chụp ảnh nam nữ khỏa thân. Sau khi giải tán, đối tượng này đã gửi video, hình ảnh cho các thành viên trong nhóm và bị phát tán trên cộng đồng mạng.

Công an tỉnh Lạng Sơn đã kiểm tra, thu hồi Giấy chứng nhận về an ninh trật tự đối với quán Karaoke Galaxy. Đồng thời, triệu tập các trường hợp có liên quan để làm rõ vụ việc; rà soát, truy tìm các tài khoản Facebook đã  phát tán các hình ảnh trên để xử lý theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ, sẽ được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022