Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh phản cảm của một nhóm đàn ông. Nội dung đoạn clip cho thấy, một cô gái có biểu hiện say xỉn, không còn tỉnh táo đang gục đầu trên ghế sofa.

photo-1-15954943492311807341122.png

Người đàn ông tiếp cận và liên tục sàm sỡ cô gái

Lúc này một nhóm đàn ông cũng có mặt tại đó. Đáng nói hơn cả là 1 người trong nhóm đó có hành động hết sức phản cảm. Thay vì giúp đỡ người này lại liên tục sàm sỡ cô gái. Dù nạn nhân cố dùng tay gạt ra nhưng gã biến thái vẫn không chịu dừng lại hành vi phản cảm.

Đặc biệt, nhóm người đi cùng không ra tay ngăn cản lại có thái độ cười cợt đáng lên án. Dân mạng cho rằng cũng chính nhóm người này đã quay và đăng tải clip lên mạng xã hội. Ở một số khoảnh khắc, họ còn cố tình zoom cận cảnh quá trình sàm sỡ nữ nạn nhân.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm, thô thiển của nam thanh niên trong clip. Đồng thời không ít người lên tiếng kêu gọi mọi người truy tìm danh tính của nam thanh niên này.

photo-1-15954943734291709905543.png

Hình ảnh phản cảm tương tự trước đó

Khoảng 1 tuần trước, trên mạng xã hội cũng từng xuất clip vô cùng nhạy cảm. Theo đó, nhóm gồm 3 thanh niên liên tục có hành vi xâm phạm thân thể khi một cô gái nằm bất tỉnh, trên người không mảnh vải che thân.

Cũng trong đoạn video, một thanh niên còn có hành động gọi điện thoại cho bạn, với ý rủ bạn tới cùng... càng làm người xem phẫn nộ.

Hành động trên nhanh chóng bị lên án gay gắt. Dư luận cho rằng việc chuốc rượu hoặc lợi dụng lúc người khác say xỉn thực hiện hành vi xâm hại là vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cần phải công khai danh tính và xử lý thật nghiêm khắc.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022