Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Nguyễn Thế Bảy (Phó trưởng công an quận Thanh Xuân) cho biết công an đã gửi giấy triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị Yến (đã đổi tên, 20 tuổi, sinh viên đại học) trong thang máy.

photo-0-1551962316370164767735.jpg
Tay chị Yến bị thương sau khi kháng cự hành vi của người đàn ông lạ. Ảnh: NVCC.

Tuy nhiên, trưa 7/3, 3 ngày sau vụ việc, người này vẫn chưa đến cơ quan công an trình diện.

“Do thấy phương tiện truyền thông nhắc đến nhiều nên có vẻ người này đã sợ nên chưa đến trình diện khiến việc giải quyết gặp khó khăn”, thượng tá Bảy chia sẻ.

Trước đó, tối 6/3, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đơn vị đang làm rõ đơn trình báo của chị Yến tố người đàn ông sàm sỡ trong thang máy khu chung cư Golden Palm trên đường Lê Văn Lương.

Lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho hay, đơn vị đã mời những người liên quan đến làm việc nhưng người bị tố cáo không xuất hiện.

Theo trình báo của nạn nhân, tối 4/3, Yến đi thang máy để về nhà. Một người đàn ông không quen biết mặc áo sơmi kẻ caro đi cùng. Khi thang qua tầng 19, người này đã buông lời tán tỉnh, xin số điện thoại nhưng Yến từ chối.

Ngay sau đó, cô gái bị anh này dồn vào góc, ôm và sàm sỡ. Đến tầng nơi căn hộ của mình, Yến ra ngoài nhưng bị người đàn ông chặn cửa. Cô gái sau đó chống cự, giằng co với người đàn ông và chạy thoát.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022