Một ngày sau chiến thắng lịch sử trước Syria ở tứ kết, chiều nay HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập nhẹ và làm quen sân thi đấu Pakansari (Tây Java). Trong phần trả lời phỏng vấn, ông tỏ ra thoải mái. Khi được hỏi, đã làm gì sau trận đấu hôm qua, HLV Park Hang-seo cho biết sau khi về đến phòng khách sạn lúc 1h, ông gửi một tin nhắn cho người vợ ở quê nhà Hàn Quốc với nội dung "Anh đã có một ngày vất vả".

photo-0-15354599665781754300935.jpg
HLV Park Hang-seo mặc đồ thể thao trả lời báo chí chiều 28/8. Ảnh: Đức Đồng.

Không chỉ HLV Park, rất nhiều cầu thủ Việt Nam cũng trải qua một ngày mệt nhọc. Nhiều người có dấu hiệu bị đuối sức, căng cơ, thậm chí không đủ khả năng thi đấu hết 120 phút với Syria. Duy Mạnh có vẻ nặng nhất, thậm chí "chuột rút toàn thân, người cứng đơ như cục gạch" - theo chia sẻ của ông Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo .

Tuy nhiên, tình hình của trung vệ trụ cột này cũng như các đồng đội khác không nặng như đồn đoán. HLV Park chia sẻ: "Các cầu thủ chưa hồi phục hoàn toàn. Nhưng phần lớn thời gian hôm nay, họ được nghỉ ngơi và tình hình đã tốt hơn hôm qua. Duy Mạnh cũng không chấn thương. Hôm qua cơ thể cậu ấy bị mất nước do thi đấu quá nhiều. Chiều nay, đoàn thể thao Việt Nam đã cử thêm bác sĩ tới hỗ trợ đội bóng đá".

photo-1-1535459966580866832305.jpg
HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn ngắn hôm nay, có không ít phóng viên đến từ quê hương ông - Hàn Quốc. Ảnh: Đức Đồng.

Khi được hỏi về điều lo lắng nhất khi gặp Hàn Quốc, "Ngài Park nhiệm màu" đã nhắc tới án treo giò của Văn Hậu. Ngưng một lát, ông nói thêm: "Hàn Quốc cũng có khó khăn riêng. Cả chúng ta và họ cùng chỉ có một ngày nghỉ, cùng phải đá hiệp phụ ở tứ kết. Việt Nam có điểm bất lợi hơn khi phải gắng sức tấn công đối thủ chơi phòng ngự. Thể lực của chúng ta tiêu hao hơn Hàn Quốc".

Trong buổi phỏng vấn này có khá nhiều phóng viên Hàn Quốc. Một trong số đó đã hỏi bằng tiếng Hàn với nhà cầm quân 59 tuổi, về sự chuẩn bị của Việt Nam trước vòng bán kết. Ông đáp: "Tôi sẽ nỗ lực hết sức để người hâm mộ ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam đều không thất vọng".

Theo Lâm Thỏa

VnExpress

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022