Đoạn video được camera hành trình ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, vào khoảng 12 giờ 40 phút ngày 19/10, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn cách nút giao quốc lộ 2B - IC4 2km), chiếc xe tải chở hàng khi đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một xe khách loại 16 chỗ từ phía sau vượt lên, liên tục chèn ép, tạt đầu.

Để tránh va chạm, lái xe tải đã phải đánh xe về phía làn đường khẩn cấp, tuy nhiên chiếc xe khách vẫn không chịu "buông tha", tiếp tục ép xe tải vào sát dải phân cách, phanh gấp để buộc tài xế xe tải dừng lại. 

Xe 16 chỗ chèn ép, tạt đầu ô tô tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều bức xúc trước hành động nguy hiểm của lái xe khách, không những gây nguy hiểm cho các phương tiện khác mà còn đe dọa an toàn của chính các hành khách đang ngồi trên xe.

"Hành vi chèn ép của xe 16 chỗ là không chấp nhận được, nếu trên xe có khách thì càng xem thường tính mạng người khác

"Xe tải bám nhập làn chậm, xe 16 chỗ vượt láo lại dính lách xe đen bên trái. Phải phạt thật nặng mới sợ",

"Nhiều xe 16 chỗ chạy cao tốc rất láo. Đi bất chấp, lạng lách vượt ẩu. Nếu có chỗ gửi video để phạt nguội thì tôi chăm gửi định kỳ luôn", là một số bình luận được người xem để lại.

avatar1728720101143-17287201020051878487986.jpgTài xế giật mình khi phát hiện ô tô đi ngược chiều cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Đang điều khiển xe trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn gần nút giao Mậu A - IC4), tài xế giật mình phát hiện ô tô bán tải bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều.

Xem thêm video được quan tâm:

Xe taxi mở cửa bất cẩn khiến người đi xe máy gặp tai nạn, tử vong ở Thái Bình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022