Phim điện ảnh Tiền Nhiều Để Làm Gì? đưa tới cho người xem những giây phút căng thẳng, hồi hộp nhưng cũng ngập tràn tiếng cười. Nhân vật Phượng (Yaya Trương Nhi) trở thành "hồng nhan họa thủy" trong phim khi một tay khiến 3 đại gia tranh nhau sống chết. 

photo-1-1579179197578450887202.jpg

Bằng sắc đẹp, thân hình nóng bỏng, lại biết nói lời ngon ý ngọt và biết tuyệt tình đúng lúc, Phượng khiến Đạt (Hiệp Gà), Dũng (Phước Sang), Hùng (Hà Việt Dũng) mê đắm tới khù khờ. 

Siêu mẫu nội y sở hữu vẻ đẹp "chết người"

Phượng là bạn gái của Hùng. Dù Hùng vốn là Sở Khanh có tiếng nhưng vẫn rơi vào lưới tình của Phượng và xếp cô vào vị trí ưu tiên trong danh sách tình ái. Lúc nào Hùng cũng thấy tự hào vì có cô bạn gái siêu mẫu nội y đẹp nuột nà. 

photo-1-1579179201063749387447.jpg

Không chỉ Hùng mà cả Đạt và Dũng cũng không chống cự được vẻ đẹp rực lửa của Phượng. Cô sở hữu làn da trắng nõn nà, vòng eo con kiến và đặc biệt là vòng 1 cùng vòng 3 "đốt mắt". Sức hút "chết người" của Phượng càng tăng lên gấp nhiều lần khi cô uốn éo tạo dáng trước ống kính. 

Thân hình Phượng gợi cảm tới mức khiến 3 gã đại gia ngất ngây, chỉ muốn lao vào ân ái với cô ngay lập tức. 

Thành thạo chiêu "mật ngọt chết ruồi"

Phụ nữ đẹp có sức cuốn hút khó cưỡng nhưng phụ nữ biết mình đẹp và biết sử dụng sắc đẹp lại nguy hiểm vô cùng. Không những thế, Phượng còn biết dùng lời ngọt ngào, rót mật vào tai đàn ông để đạt được mọi thứ mình muốn. 

Ở bên Đạt, Hùng hay Dũng, Phượng đều chẳng ngại ngần mà nói ra những câu yêu đương mùi mẫn, bày tỏ bản thân chẳng thể nào sống nổi được nếu thiếu các anh. Cô chỉ cần mỉm cười, đôi mắt mơ màng, mặc một bộ đồ gợi cảm, nói vài lời đường mật sẽ ngay lập tức có đàn ông quỳ rạp dưới chân cung phụng. 

Khéo léo ẩn giấu bản thân, tuyệt tình đúng lúc

Phượng chỉ yêu tiền, cặp với đàn ông chỉ để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Đạt biết sự thực dụng đó của Phượng nhưng lại không hề khinh thường hay ghét bỏ cô gái "đào mỏ" này. Và Phượng cũng không thèm che giấu niềm đam mê tiền cháy bỏng của mình trước Đạt. Bởi cô biết rằng kẻ giàu lên nhờ buôn lậu gỗ như Đạt vốn đã nhìn thấy hết mọi thứ đen tối của xã hội, thứ hắn ta không tin nhất chính là tình yêu. 

photo-2-1579179201066714673876.jpg

Phượng thể hiện rõ bản thân là người chỉ biết tới tiền khiến Đạt lại cảm thấy cô chân thật đáng yêu và giống với hắn. Hơn nữa, Đạt tự tin có thể kiểm soát và giữ được Phượng ở bên bởi thứ hắn không bao giờ hết chính là tiền. Chỉ cần Đạt còn tiền, Phượng sẽ không bỏ rơi hắn. 

Đối với Hùng, Phượng lại thêu dệt cho hắn thứ tình yêu chân thật. Hơn nữa, cô còn cho Hùng cảm giác mình là người làm chủ trong mối quan hệ yêu đương của hai người. Và Phượng là một cô gái thật sự rung động trước hắn. 

Đối với Dũng ngờ nghệch, Phượng lại tỏ rõ bản thân là cô gái mềm yếu cần sự chở che và bảo vệ. Với mỗi bộ mặt, Phượng đều khiến đàn ông điên đảo vì mình. 

photo-3-1579179201069413148947.jpg

Ẩn thân để có thể qua lại với cả 3 người đàn ông thân thiết như anh em ruột nhưng Phượng cũng rất tuyệt tình khi sự việc bại lộ. Lúc Hùng phát hiện Đạt và Phượng "cắm sừng" anh ta, cô đã lạnh lùng lựa chọn đại gia thứ thiệt - Đạt.  Điều này đã gây cho Hùng tổn thương và đau đớn bởi từ trước tới nay chỉ có anh ta đi phụ tình người khác mà thôi. Nhưng sự tuyệt tình đó lại khiến Hùng càng không thể quên được Phượng. Cảm giác của kẻ thua cuộc khiến anh ta muốn chinh phục cô hơn. 

photo-4-15791792010781938962769.jpg

Trời phú cho Phượng một "body" rực lửa, lại có não tính toán và cái miệng nói hay như chim hót nên cô ta thành công chiếm được 40 tỷ từ 3 người đàn ông và khiến họ trở mặt với nhau. Nhưng Phượng không thể ngờ rằng có những người đang theo dõi từng đường đi nước bước của cô không rời. Liệu cô gái này có thể sống giàu sang, hạnh phúc cả đời với 40 tỷ hay phải trả giá cho những mưu sâu kế hiểm của mình? Điều gì đã khiến Phượng yêu tiền tới như vậy? 

Phim do đạo diễn Lưu Huỳnh phối hợp cùng công ty GOOD SUNDAY FILMS sản xuất và Galaxy Studio phát hành sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/1 (Mùng 6 Tết Canh Tý 2020).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022