Theo truyền thông Trung Quốc, Angelababy và Đặng Luân được cho là đi du lịch với nhau khi xuất hiện tại Tam Á cùng thời điểm. Một nguồn tin còn khẳng định bắt gặp Angelababy đi lướt sóng cùng Đặng Luân.

Ngày 12/2, Angelababy đã đưa con trai Tiểu Hải Miên đi máy bay tới Tam Á (thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc). Và ngày 14/2, Đặng Luânn chia sẻ hình ảnh đang vui chơi tại Tam Á cùng bạn bè.

Đáng chú ý hơn, trong dịp lễ tình nhân, Angelababy còn đăng ảnh và bài viết ngầm khẳng định cô độc thân: "Hôm nay là Lễ Tình nhân của người phương Tây, may mắn tôi là người phương Đông". Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đã trải qua ngày lễ tình nhân bên nhau.

angela-2-1613964552685.jpeg

Angelababy đưa con trai tới Tam Á vào ngày 12/2. 

angela-1-1613964552591.jpeg

Đặng Luân đăng tải ảnh đi nghỉ tại Tam Á cùng bạn bè vào ngày 14/2. 

Angelababy và Đặng Luân từng diễn chung trong phim "Người bạn thực sự của tôi (năm 2019). Họ cũng hợp tác trong một vài chương trình khác nên có mối quan hệ khá thân thiết. Chính vì thế, cặp đôi không ít lần bị tung tin đồn hò hẹn. Tháng 9 năm ngoái, Angelababy từng thắng kiện một người tung tin có cô quan hệ với Đặng Luân, khiến mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt. Angelababy thắng kiện và được bồi thường 30 nghìn nhân dân tệ.

Hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đang phải đối mặt với "cơn bão" tin đồn. Chuyện tình đẹp của làng giải trí Hoa ngữ bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2018 khi cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, ngừng tương tác trên trang cá nhân. Việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xa cách ngày một rõ ràng.

angela-7-1613964621038.jpg

Angelababy và Đặng Luân từng hợp tác trong phim "Người bạn thực sự của tôi (năm 2019) và một số chương trình khác. 

angela-3-1613964558849.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp từng bị đồn ngoại tình với Đặng Luân và thắng kiện bên tung tin đồn vào tháng 9/2020. 

Tháng 1 vừa rồi, Angelababy bất ngờ lên tiếng phủ nhận cô từng là "người thứ ba" can thiệp vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp Lý Phi Nhi cách đây 10 năm. Sau đó, cô tiếp tục dính tin đồn đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và chuẩn bị kết hôn với Cổ Thiên Lạc. Trước tin đồn này, Angelababy lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn với Cổ Thiên Lạc nhưng tuyệt đối không nhắc tới mối quan hệ với nam diễn viên họ Huỳnh. 

Dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khoảnh khắc đón giao thừa bên mẹ và bà tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Nam diễn viên không đề cập đến bà xã Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên trong bài viết này. Ngay sau đó, anh lại bị tung ảnh đi bar vui vẻ với những cô gái trẻ mà không có vợ bên cạnh. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng mối quan hệ thực sự giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn khiến nhiều người tò mò.

Ngay sau loạt ảnh đi bar của Huỳnh Hiểu Minh, cộng đồng mạng lại ngỡ ngàng trước ảnh Angelababy hôn má một người đàn ông. Phía nữ diễn viên giải thích rằng, đây là bức ảnh chụp trong quá khứ và người trong ảnh là một người đồng nghiệp của cô. Tuy nhiên, việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không phủ nhận chuyện hai người đã ly hôn khiến công chúng thực sự tò mò.

angela-1-1613964552613.jpg

Angleababy vẫn im lặng trước tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn.

Angelababy khoe giọng hát đặc biệt

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022