Chuyện tình đồng giới trong cộng đồng LGBT vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây không khỏi xôn xao trước mối quan hệ đồng tính "1 chồng 2 vợ" của 3 chàng trai.

Chuyện bắt đầu từ tài khoản có tên Nhàn Phi (đến từ Hậu Giang) đăng trên TikTok ghi lại loạt khoảnh khắc bên hai người tình đồng giới. Đính kèm, anh chàng này giãi bày: "Cảm ơn chồng đã cho 2 vợ những giây phút hạnh phúc, đã cho 2 vợ những cái hôn và những vòng tay ấm áp.

Cảm ơn chồng đã cho 2 vợ biết thế nào là yêu và được yêu. Số trời đã định cho 3 người chúng ta trong giới LGBT này, rồi cũng định cho 2 vợ chấp nhận yêu cùng một người chồng.

Không buồn cũng không trách số phận. Số là vậy rồi có cãi lại cũng đâu được gì, chấp nhận mà vui tươi, mặc kệ ai nói gì".

dong-tinh-nam-2.jpg Xôn xao chuyện tình đồng giới nam ''1 chồng 2 vợ''.

Những khoảnh khắc 3 chàng trai bên nhau.

dong-tinh-nam-1.jpgdong-tinh-nam-2.jpgdong-tinh-nam-3.jpgdong-tinh-nam-4.jpg Cư dân mạng "ngỡ ngàng, ngã ngửa" trước chuyện tình tay ba này.

Bài đăng của người này lập tức thu về "bão" tương tác với loạt ý kiến trái chiều. Trong khi một số cho rằng khó tin đây là sự thật, số khác khẳng định tất cả chỉ là chiêu trò câu view mà thôi.

Trước những nghi ngờ của dân mạng, tài khoản Nhàn Phi khẳng định tình cảm giữa họ là hoàn toàn có thật. "Trả lời thắc mắc của mọi người hỏi tụi tui có yêu nhau thật ngoài đời không, hay chỉ quay TikTik cho vui thì xin khẳng định là thật 100% nhé.

Có một số người thì ủng hộ 3 chúng tôi, cũng có người không ủng hộ nhưng chúng tôi nghĩ mình sống cho mình chứ không sống vì những lời người ngoài nói nên sợ gì mà không dám yêu", người này cho hay.

dong-tinh-nam-6.jpgNhàn Phi khẳng định tình cảm giữa họ là thật.

Ngoài ra, Nhàn Phi còn khoe trong mối quan hệ "1 chồng 2 vợ" giữa họ chưa bao giờ xảy ra chuyện phân bì hay ghen tị. Họ yêu nhau rất hòa thuận, vui vẻ.

Trên trang cá nhân, Nhàn Phi chia sẻ chủ yếu những khoảnh khắc bên hai người tình đồng giới. Về phần chàng trai được cho là chồng trong câu chuyện này cũng thường xuyên khoe ảnh và nói lời yêu thương với "2 vợ".

dong-tinh-nam-1.jpg Nhàn Phi cho biết mối quan hệ yêu đương giữa 3 người họ diễn ra rất tốt đẹp.

dong-tinh-nam-3.jpgNhàn Phi "5 lần 7 lượt" khẳng định tình cảm giữa họ là thật, không chút giả trân nào.

dong-tinh-nam-4.jpgdong-tinh-nam-5.jpgNgười chồng liên tục bày tỏ tình cảm với "2 vợ".

Hiện chuyện tình "1 chồng 2 vợ" của ba chàng trai trên đang thu hút về rất nhiều chú ý. Để tìm hiểu kỹ hơn, 2Sao.vn đã liên hệ với người trong cuộc nhưng chưa nhận được phản hồi.

chuyen-gioi-ok.jpg?width=150Yolo
Loạt ảnh sexy của hot girl cõng Phật trước khi chuyển giới thành nam

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022