Hôm 8/8, Chi Pu gây chú ý khi ra mắt MV Black hickey (Con dấu chủ quyền), đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau 2 năm "im hơi lặng tiếng".

Kể từ khi tuyên bố "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", giọng ca Anh ơi ở lại luôn khiến khán giả không ngừng bàn tán mỗi khi cô ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Mặc dù các MV đều được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp nhưng nữ ca sĩ vẫn không tránh khỏi phản ứng trái chiều của khán giả về giọng hát của mình.

Với lần trở lại này, Chi Pu vẫn khiến công chúng đặt câu hỏi liệu giọng hát của cô đã thay đổi và tiến bộ chưa? 

chi-pu-chia-se-ve-van-de-giong-hat-cua-minh-trong-buoi-hop-bao-anh-ban-to-chuc-1660008792174.jpg

Chi Pu chia sẻ về vấn đề giọng hát của mình trong buổi ra mắt MV (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong buổi ra mắt MV, Chi Pu thẳng thắn đáp trả: "Giọng hát của tôi là đề tài mà mọi người không bao giờ ngừng bàn tán, dù theo hướng tích cực hay tiêu cực. Nhưng những điều đó không làm tôi lung lay tình yêu dành cho âm nhạc". 

Có mặt tại sự kiện, Nguyễn Bá Phú Quý - thầy dạy nhạc của Chi Pu cũng lên tiếng về vấn đề này. Anh cho biết Chi Pu và các học trò của mình có điểm chung là luôn tìm tòi cái mới và trau dồi bản thân mình từng ngày. Anh nhấn mạnh, điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ là trách nhiệm khi làm nghề, vì nếu không thì Chi Pu không cần phải đi học. 

nguyen-ba-phu-quy-thay-day-nhac-cua-chi-pu-cung-chia-se-ve-giong-hat-cua-chi-pu-anh-ban-to-chuc-1660008792361.jpg

Nguyễn Bá Phú Quý - thầy dạy nhạc của Chi Pu - chia sẻ về giọng hát của học trò (Ảnh: Ban Tổ chức).

Anh chia sẻ thêm, một ngày Chi Pu có thể kiếm rất nhiều tiền nhưng cô lại phải bỏ thời gian đó để đi học thanh nhạc, đây là điều đáng ghi nhận. Khi được hỏi về việc giọng hát của Chi Pu đã tiến bộ như thế nào, anh chia sẻ: "Việc Chi Pu tiến bộ như thế nào sẽ được nhìn nhận dựa trên những sản phẩm âm nhạc của Chi Pu và khán giả sẽ là người công tâm nhất khi đánh giá". 

chi-pu-xuat-hien-long-lay-trong-buoi-hop-bao-anh-ban-to-chuc-1660008793711.jpg

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy trong lần tái xuất với âm nhạc (Ảnh: Ban Tổ chức).

Không chỉ trở lại với MV Black Hickey, Chi Pu còn tiết lộ từ giờ đến hết năm, mỗi tháng cô sẽ cho ra một MV ca nhạc. Với việc hoạt động nghệ thuật sôi nổi, xuất hiện ở nhiều vai trò khác nhau, khi được hỏi Chi Pu muốn khán giả gọi mình là gì, cô trả lời: "Cho đến thời điểm hiện tại, tôi không còn đặt nặng vấn đề mọi người gọi mình là gì. Tôi không quan tâm người ta gọi mình là ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ trình diễn hay người mẫu mà chỉ quan tâm là mình được làm điều mà bản thân thích. Ai ủng hộ thì tôi rất trân trọng và biết ơn, đây là động lực để tôi có thể đi tiếp con đường này".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại nói về danh xưng "nữ hoàng giải trí thế hệ mới". Chi Pu cho biết, cô sẽ không bao giờ đi con đường cũ, vì sau khoảng thời gian làm nghề, đến thời điểm hiện tại cô thấy mình đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều. Cô không muốn tự xưng mình là gì, mà để khán giả đặt cho thì sẽ "danh giá hơn". Tuy nhiên, Chi Pu cũng chia sẻ, danh xưng "nữ hoàng giải trí thế hệ mới" sẽ là hình tượng mà cô mong muốn chạm tới. 

Trước khi trở lại đường đua âm nhạc, giọng ca Anh ơi ở lại cũng rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật như tham gia chương trình Street dance Việt Nam 2022 với vai trò đội trưởng, xuất sắc đưa 2 thành viên trong đội giành ngôi vị Quán quân và Á quân của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Mười - Lời nguyền trở lại sẽ được khởi chiếu ngày 30/9.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022