Ngày 22/5 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây tên Dianka Zakhidova (SN 2000) đã tổ chức hôn lễ tại một resort cao cấp trên địa bản tỉnh Vũng Tàu. Ngày vui đôi trẻ diễn ra trong không gian ấm cúng, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

dianka-1.jpgdianka-3.jpg

Ngay sau đám cưới, cả 2 đã quay trở lại với công việc thường ngày. Nếu thủ thành gốc Thanh Hóa đang đổ mồ hôi trên sập tập chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng thì bà xã lại lên đồ trong các hợp đồng làm mẫu quảng cáo.

Trên story Facebook mới đây, nàng WAGs đã chia sẻ chiếc clip nho nhỏ về ngày làm việc cuối tuần của bản thân. Trong hình, gái xinh diện chiếc váy màu trắng, tóc uốn xoăn nhìn vô cùng gợi cảm.

dianka-2.jpg

Nhưng tâm điểm lại đổ dồn vào gương mặt của chính chủ. Trong hình, Dianka trang điểm đậm, đặc biệt là đôi môi dày căng mọng vô cùng lạ lẫm.

Ở phần bình luận, nhiều người giật mình bởi nhìn vợ Bùi Tiến Dũng trông khác quá. Nếu không đăng trên trang cá nhân chính chủ chắc chẳng ai nhận ra đây là Dianka mất.

vo-bui-tien-dung-2.jpg

Dianka Zakhidova (SN 2000), tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

bui-tien-dung-1.jpgbui-tien-dung-3.jpg

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

xuan-truong.jpg?width=150Yolo
Lộ ảnh bố bỉm Lương Xuân Trường chăm con mới sinh siêu khéo
bui-tien-dung-1.jpg?width=150Yolo
Vợ mẫu Tây tung loạt ảnh ĐỘC trong đám cưới với Bùi Tiến Dũng

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022