Tròn 1 tuần sau đám cưới với diễn viên Anh Tú, mới đây "cô chủ tiệm nail" Huyền My có chia sẻ gây chú ý.

Đăng ảnh tắm bể bơi cùng anh xã, 9X có status cực gắt. Cô viết: "Các bạn chê mình xấu, hên quá mình lấy được chồng rồi.

Các bạn chê mình lùn, hên nữa bù lại da mình trắng. Con gái không được cái dáng thì phải chăm cái da thôi, kiểu gì cũng có người rước".

co-chu-tiem-nail.jpg

Không lâu sau đó, cô còn lên thêm một bài đăng khác với nội dung: "Những thứ mình thích, tại sao lại quan tâm người khác có thấy đẹp hay không? Chồng thấy là được rồi".

Loạt động thái này của Huyền My khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm ám chỉ việc bản thân bị chê kém sắc trong hôn lễ cách đây ít ngày.

co-chu-tiem-nail-1.jpg

Theo đó vào ngày trọng đại, cô dâu Huyền My chọn trang phục áo dài trắng, tay cầm hoa sen, tóc cũng được làm theo phong cách cổ xưa. Về phần chú rể, anh diện áo sơ mi trắng, thắt cà vạt kết hợp quần âu.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn về nhan sắc của cô dâu trẻ. Có lẽ do cách trang điểm búi tóc cao ở phía sau nên gương mặt của Huyền My có chút đơ cứng.

Thậm chí ở một vài khung hình, gái đẹp bị nhận xét già dặn hơn so với tuổi thật. Nhưng bù lại, tân nương lại ghi điểm nhờ nụ cười tươi tắn cùng làn da trắng sáng, mịn màng.

anh-tu-5.jpganh-tu-4.jpgNhững hình ảnh về Huyền My trong đám cưới cách đây 1 tuần (Nguồn: Thể thao và Văn hóa).

Ngày 26/9 vừa qua, cô chủ tiệm nail Huyền My và nam diễn viên Anh Tú đã có một tiệc cưới hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn.

Ngày vui của đôi trẻ càng thu hút sự chú ý hơn khi có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Mạc Văn Khoa, MC Đại Nghĩa, Minh Dự, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Puka,...

huyen-my-Copy1.jpg

Đám cưới kết thúc, Huyền My và nam diễn viên hài Anh Tú cũng những chia sẻ chú ý. Điển hình là cô chủ tiệm nail, mới đây đã có những tâm sự sau khi được bạn bè, người thân có mặt, chúc phúc.

"Tú và My gửi người thương. Một buổi tối thật sự tuyệt vời và hạnh phúc đối với 2 đứa và cả bố mẹ nữa. Đã qua 2 hôm mà vẫn còn những niềm vui và tiếng cười còn văng vẳng trong tai.

Hành trình này bọn mình thực sự cần một lời cảm ơn từ tận đáy lòng tới", cô viết. Kèm theo đó, nàng dâu mới cũng khẳng định chắc nịch đây sẽ là đám cưới cuối cùng của bản thân.

huyen-my.jpg?width=150Yolo
Vừa cưới hoành tráng, vợ Anh Tú phát biểu gắt về hôn nhân

Bảo Anh (T/h) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022