Theo thông tin từ báo Người Lao Động, Trần Minh Mẫn, tay đua 17 tuổi của đội đua xe đạp Đồng Tháp, gặp tai nạn giao thông khi đang tập luyện và qua đời ngay sau đó.

Trần Minh Mẫn là tay đua trẻ tài năng và đầy triển vọng của Đồng Tháp. Minh Mẫn hiện là đương kim vô địch quốc gia ở nội dung tính điểm và tính giờ cá nhân nam lứa tuổi 16.

tran-minh-man-1.pngTrần Minh Mẫn ra đi ở tuổi 17 trên đường đua

Trong sáng ngày 27/6, Trần Minh Mẫn trong lúc chạy kiểm tra tính giờ một mình đã va chạm với một xe thư báo đậu bên đường gần cầu Cao Lãnh. Tai nạn này cướp đi mạng sống của Minh Mẫn một cách đột ngột và đau lòng.

Sự ra đi của Mẫn không chỉ để lại nỗi đau buồn lớn cho gia đình mà còn là một mất mát đáng tiếc cho đội đua xe đạp Đồng Tháp và cả cộng đồng xe đạp Việt Nam.

Thông tin về cái chết của Trần Minh Mẫn đã được Liên đoàn Mô tô Xe đạp Việt Nam xác nhận. Ông Nguyễn Ngọc Vũ, Tổng thư ký của liên đoàn, cho biết Minh Mẫn là tay đua trẻ tiềm năng của Đồng Tháp.

Ông Vũ cũng nhấn mạnh rằng Mẫn là một vận động viên đầy nghị lực và đã nuôi dưỡng nhiều hoài bão trên đường đua.

tran-minh-man-2.pngMinh Mẫn là đương kim vô địch quốc gia ở nội dung tính điểm và tính giờ cá nhân nam lứa tuổi 16

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ông Trương Lý Duy Sinh, HLV đội xe đạp Đồng Tháp, kể lại: "Đội Đồng Tháp tập luyện với 2 nội dung. Minh Mẫn chạy một mình để kiểm tra tính giờ. Qua cầu Cao Lãnh hướng về Lấp Vò khoảng 3km, em đụng vào sau xe thư báo đang đậu bên đường".

Chiều 27/6, gia đình đã an táng cho Minh Mẫn. Ba mẹ của Minh Mẫn đau buồn với sự ra đi đột ngột của cậu con trai.

Gia đình Minh Mẫn ở xã An Hòa, huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Sự ra đi của Mẫn để lại nỗi đau buồn lớn cho gia đình và đội đua Đồng Tháp.

minh--triet.jpg?width=150Yolo
Tài năng trẻ thể dục dụng cụ Việt Nam qua đời ở tuổi 18

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022