Sau nhiều đồn đoán về việc liệu Taylor Swift có tham gia cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 hay không, nữ ca sĩ đã chọn ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris - ứng viên mới đại diện đảng Dân chủ, thay vì Donald Trump.

Trong bài đăng trên Instagram nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt thích, siêu sao nhạc pop nhắc lại vụ hình ảnh AI được tạo ra để khiến mọi người nghĩ rằng cô ủng hộ Trump. Loạt ảnh khiến giọng ca Cruel Summer sợ hãi, dấy lên nguy cơ phát tán thông tin sai lệch.

el.jpgElon Musk (phải) lên tiếng về Taylor Swift khi cô chọn ủng hộ ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Kamala Harris

Ngôi sao 34 tuổi quyết định bỏ phiếu cho bà Kamala Harris và Tim Walz trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, bởi họ đấu tranh cho những mục đích cô quan tâm. Ca sĩ khuyến khích những người theo dõi cô đăng ký bỏ phiếu bất kể họ ủng hộ ai.

Tỷ phú Elon Musk - người công khai ủng hộ chiến dịch tranh cử của Trump - có động thái trước phát biểu của Taylor.

“Tốt lắm Taylor. Em anh thắng rồi… Tôi sẽ cho em một đứa con và bảo vệ đàn mèo của em bằng cả mạng sống của mình” - ông chủ Tesla viết trên nền tảng X với hơn 197 triệu người theo dõi.

Nhiều người cho rằng Elon Musk chế giễu Taylor Swift khi cô đăng lại bức hình tạp chí đang âu yếm chú mèo Olivia Benson của mình và tự nhận là "Quý cô nuôi mèo và không có con".

Một số ý kiến nói, lời hứa của Musk cho Taylor “một đứa con” khi cô đang hẹn hò ngôi sao NFL Travis Kelce là hành động kỳ lạ. Trong khi chính CEO Tesla đã có 12 đứa con và đang tham gia cuộc chiến giành quyền nuôi con với bạn gái cũ Grimes.

Musk vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo Billboard, doanh nhân này dường như đang định vị anh và Taylor Swift là những người có sức ảnh hưởng mạnh trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024. Trả lời dòng tweet từ một người dùng X, Musk viết: "Ôi trời, cuộc bầu cử này thực sự đã trở thành cuộc bầu cử giữa Elon và Taylor Swift rồi".

 

con-bill-gates-ava.jpg?width=150Yolo
Những người thừa kế của Bill Gates, Elon Musk đang ở đâu, làm gì?

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022