Sau khi ra rạp, bộ phim Godzilla Minus One của đạo diễn Yamazaki Takashi đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Không chỉ được lòng giới phê bình, tác phẩm còn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, thắng lớn tại phòng vé. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng hậu truyện Godzilla Minus One sẽ sớm được ra mắt.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với HJWeb mới đây, Takashi Yamazaki tiết lộ rằng hiện tại chưa có bất kỳ cốt truyện nào cho Godzilla Minus One phần 2. Chia sẻ của anh ít nhiều khiến các fan Godzilla cảm thấy hụt hẫng, bởi nó đồng nghĩa với việc khán giả màn ảnh rộng phải nói lời tạm biệt với Godzilla trong một thời gian dài. Song, nam đạo diễn cũng tiết lộ thêm một số ý tưởng về phần hậu truyện.

“Tôi vẫn muốn làm phần tiếp theo của bộ phim này. Nhưng vì đã có hai bộ phim Godzilla độc lập liên tiếp, nên tôi nghĩ dự án kế tiếp có thể sẽ phải có một con quái vật đối địch”, anh nói thêm.

godzilla_minus_one_poster_kamiki.jpg

Godzilla Minus One nhận đề cử Oscar 2024. Ảnh: Universo Cinema.

Mới đây, Godzilla Minus One vừa được đề cử giải Oscar cho hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc. Đây là lần đầu tiên một dự án về Godzilla lọt vào danh sách tranh giải của Viện hàn lâm, cũng là lần đầu tiên phim nói tiếng Nhật được đề cử ở hạng mục Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc.

Theo Cbr, Godzilla Minus One hiện đã có một phiên bản làm lại với màu đen trắng. Nó đã được phát hành tại các rạp Nhật Bản và chuẩn bị tiến sang Bắc Mỹ. Yamazaki đánh giá phiên bản này "đáng sợ hơn nhiều" so với phiên bản màu, vì nó mang lại cảm giác giống như phim tài liệu, mang tính chân thực hơn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022