Có tổng cộng gần 11 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, Jenny Huỳnh (tên tiếng Việt là Huỳnh Việt Hoàng Vy, 18 tuổi) là cái tên quen thuộc với cư dân mạng Việt Nam. Tuy nhiên khi ở Mỹ, cô nàng cũng chỉ là nữ sinh bình thường như bao người khác, rất ít người biết đến sự nổi tiếng của Jenny Huỳnh. 

Nhưng mới đây, trong ngày học cuối cùng ở trường cấp 3, bí mật của nữ YouTuber đã được tiết lộ cho cả trường được biết. Theo đó trường của Jenny đã giành những giải thưởng cho học sinh nhân dịp cuối năm và Jenny Huỳnh được trao giải người có khả năng nổi tiếng trên một nền tảng mạng xã hội.

Buổi trao giải được diễn ra với sự chứng kiến của hơn 2.000 học sinh trong trường. 

Jenny-huynh-1.jpgJenny Huỳnh

Bản thân Jenny Huỳnh khá bất ngờ vì đây là bí mật mà cô bạn đã giấu kín suốt thời gian đi học. “Mình khá bất ngờ vì không ai trong trường biết mình đâu các bạn, chỉ có cô Hiệu trưởng và một vài đứa bạn. Lúc đi xuống mình tưởng chỉ nhận giải rồi đi lên ai ngờ phải chụp hình nữa” - Jenny kể lại quá trình xuống nhận giải.

Vì bất ngờ và ngại nên Jenny Huỳnh muốn nhanh chóng quay về chỗ ngồi những cô giáo đã nhanh chóng giữ cô bạn lại. Không dừng lại ở đó, cô giáo còn đề nghị Jenny đứng ra chính giữa để nói chuyện.

Khi được hỏi kênh video ngắn đang có bao nhiêu người theo dõi, Jenny đành ngại ngùng thú nhận con số 5 triệu. “Lúc đó mình đã biết ngay mình bị lừa. Nguyên 2.000 học sinh sẽ biết bí mật lớn nhất của mình” - Jenny kể lại khoảnh khắc này.

Jenny-huynh-2.jpg

Sau khi nghe thấy con số này, toàn bộ căn phòng vang lên tiếng vỗ tay reo hò, thậm chí một người bạn thân của Jenny còn bật khóc. “Cô không nghĩ bạn ấy sẽ nổi tiếng nhưng thực tế là bạn ấy nổi tiếng rồi” - cô giáo của Jenny nói thêm.

Vẫn rất bất ngờ và hồi hộp khi rất nhiều người biết bí mật của mình, Jenny Huỳnh không biết nói gì nữa mà vừa che mặt vừa nhanh chóng quay trở về khán đài với bạn bè.

Được biết sau ngày học cuối cùng này, Jenny Huỳnh chỉ còn đi prom và dự lễ tốt nghiệp nữa là kết thúc chương trình THPT để lên đại học. Cách đây không lâu, cô bạn thông báo đã trúng tuyển ĐH Stanford - trường xếp thứ 3 trong danh sách các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm học 2022 - 2023 theo US News & World Report.

page.jpg?width=150Yolo
Biểu cảm lạ của anh trai khi hay tin Jenny Huỳnh đậu ĐH top 3 thế giới

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022