Đầu tháng 9/2017, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của nữ sinh với mái tóc đen, mặc áo dài trắng, khuôn mặt siêu xinh ngồi giữa sân trường. Ngay khi xuất hiện, bài viết đã thu về hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. 

huong-bear-1.jpgHình ảnh của Nguyễn Hường từng gây bão mạng vào tháng 9/2017.​​​​​​

Danh tính của nữ chính cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Thu Hường (hay còn gọi là Hường Bear, SN 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên). Những tháng ngày sau đó, trên Facebook cá nhân, 10X nhận được vô số lời mời kết bạn làm quen cũng như để chế độ theo dõi.

"Sau khi biết ảnh được đăng tải trên một fanpage lớn, mình đã chủ động khóa tường, để chế độ riêng tư tránh việc nhận về những bình luận khiếm nhã, các tin nhắn làm phiền. Do lường trước được sự việc nên cuộc sống hiện tại của mình không bị xáo trộn nhiều", Hường chia sẻ về việc bỗng dưng được chú ý.

huong-bear-4.jpgThêm hình ảnh siêu xinh của Hường Bear gây bão mạng xã hội.

Cũng trong thời gian đó, Hường thường xuyên tham gia mạng xã hội Tik Tok và tên tuổi của 10X càng được nhiều người biết đến hơn. Sở hữu gương mặt sáng, mỗi clip đăng tải, Hường thường thu về hàng trăm nghìn thậm chí hàng triệu lượt xem.

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng do biết chăm chút cho mỗi clip đăng tải, đã có 5,2 triệu lượt tim với 942,1 nghìn người hâm mộ ở mạng xã hội này.

Những clip được đầu tư công phu từ hình ảnh đến âm thanh của Hường Nguyễn luôn nhận về đông đảo sự quan tâm.

Ngoài sở thích chụp ảnh selfie, Hường còn thường xuyên thể hiện giọng hát “dễ thương như người” trên mạng xã hội. Và tất nhiên cô nàng đã hạ gục trái tim của không ít chàng trai.

Những tưởng tên tuổi của Nguyễn Hường cứ như vậy mà đi lên cho tới vài ngày gần đây, trên loạt diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ liên tục chia sẻ hình ảnh nóng của một nữ sinh. Theo đó, cô gái đã nude toàn bộ cơ thể, thản nhiên ngồi trò chuyện, ăn uống cạnh một chàng trai.

huong-bear.jpgHình ảnh một cô gái được cho là của Nguyễn Hường.

huong-bear-2.jpgTài khoản được cho là Nguyễn Hường giải thích về việc lộ hình ảnh nhạy cảm với một người bạn.

Và rất nhiều người cho rằng đó chính là "hot girl Tik Tok" Hường Bear bởi cả 2 có khá nhiều nét tương đồng. Không lâu sau đó, từ một tài khoản được cho là của Nguyễn Hường đã đăng đàn giải thích việc bản thân bị lộ hình ảnh nhảy cảm.

Cụ thể, cô gái này cho biết bị hack camera nên hình ảnh nóng cứ như vậy bị chia sẻ rầm rộ trên khắp diễn đàn. Đến khi có vài người bạn gọi điện báo, Hường mới biết tắt camera nhưng không thể ngăn chặn được những khoảnh khắc nóng đã bị phát tán.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của dư luận. 

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc ảo tung chảo của hot girl tik tok Hường Bear đang xôn xao với tin đồn lộ clip nóng 20 phút

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022