Rạng sáng 15/1 (giờ Việt Nam), cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) sẽ diễn ra tại Ai Cập. Cuộc thi năm nay có 71 thí sinh tham dự và đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Cần Thơ - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. 

Sở hữu nhiều lợi thế về nhan sắc, chiều cao, hoạt ngôn và khả năng tiếng Anh lưu loát... Á hậu Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022 đầu tiên cho Việt Nam. Thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa là ngôi vị Á hậu 4 của người đẹp Lê Âu Ngân Anh vào năm 2018. 

bao-ngoc-8-1665758209833.jpg

Bảo Ngọc của Việt Nam được chuyên trang Missosology dự đoán là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: Missosology).

Trước giờ G, chuyên trang Missosology đã đưa ra dự đoán về thứ hạng và top 20 của cuộc thi năm nay. Theo đó, người được chuyên trang này dự đoán giành ngôi vị hoa hậu là đại diện của Puerto Rico. Top 3 cuộc thi năm nay còn có thêm đại diện của Brazil và Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Đại diện của Nam Phi và Đức cũng được kỳ vọng góp mặt trong top 5 cuộc thi năm nay. 

Việc Bảo Ngọc của Việt Nam được chuyên trang Missosology đánh giá cao là hoàn toàn hợp lý. Từ đầu cuộc thi, Bảo Ngọc đã thể hiện rất tốt, tự tin và chuyên nghiệp. Người đẹp Cần Thơ sở hữu chiều cao "khủng" 1m85 cùng số đo 3 vòng 85 - 62 - 95. 

Cô tận dụng được lợi thế chiều cao, dáng vóc hoàn hảo khi tham gia các hoạt động tập thể. Sự biến hóa đa dạng về phong cách trang điểm, phục trang và thần thái tự tin của Bảo Ngọc khi giao tiếp, trả lời phỏng vấn đều giúp cô ghi điểm với truyền thông, người hâm mộ. 

bao-ngoc-2-1665758210337.jpg

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có sự thể hiện xuất sắc ở phần thi Trình diễn trang phục dân tộc (Ảnh: Instagram).

Thành tích của Bảo Ngọc trước thềm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng rất ấn tượng. Theo chuyên trang của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, cô là thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng phỏng vấn kín - 9,2/10 điểm. Bảo Ngọc sở hữu trình độ tiếng Anh 8.0 IELTS, khả năng ăn nói lưu loát và đặc biệt là kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh.

Qua các phần thi phụ như Trình diễn áo tắm, Trình diễn trang phục dân tộc, Bảo Ngọc đều hoàn thành tốt và là một trong những thí sinh có sự thể hiện tốt nhất.

Sau phần thi trình diễn Trang phục dân tộc vào ngày 13/10, Bảo Ngọc tiếp tục nhận tin vui khi màn biểu diễn trang phục "Cô em Dao đỏ" của cô đứng đầu bảng xếp hạng do các chuyên trang sắc đẹp quốc tế bình chọn. Bên cạnh thiết kế nổi bật của bộ trang phục, Bảo Ngọc cũng nhận được sự đánh giá cao về phong cách trình diễn. Dù trang phục cồng kềnh nhưng cô vẫn di chuyển linh hoạt trên sân khấu, thần thái rạng rỡ, tự tin.

bao-ngoc-1-1665758210271.jpg

Bộ váy dạ hội Bảo Ngọc sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: Instagram).

bao-ngoc-1-1665630801669.jpeg

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao "khủng" 1m85 cùng số đo 3 vòng 85 - 62 - 95 (Ảnh: BTC).

Hoa hậu Liên lục địa là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên từ năm 1971 và có tuổi đời chỉ đứng sau ba cuộc thi nhan sắc lớn gồm Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các thiếu nữ với tài sắc và ngoại hình nóng bỏng. Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa từ năm 2003. 

Trong đêm chung kết, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ lần lượt công bố Top 20 và Top 6 chung cuộc. Trong đó, có 5 người chiến thắng theo châu lục gồm Hoa hậu Liên lục địa châu Á - châu Đại Dương, Hoa hậu Liên lục địa châu Âu, Hoa hậu Liên lục địa Nam Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa Bắc Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa châu Phi. Và người cuối cùng có mặt trong Top 6 sẽ giành danh hiệu Power of Beauty (Sức mạnh của nhan sắc).

Top 6 sẽ bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra gương mặt xuất sắc. Đương kim Hoa hậu Cinderella Faye Obeñita (người Philippines) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Chỉ còn vài giờ nữa, cuộc hành trình của Bảo Ngọc tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022 sẽ khép lại. Người hâm mộ tại Việt Nam đang chờ đợi sự thể hiện của Bảo Ngọc cũng như hi vọng đón tin vui từ Ai Cập. 

Phần giới thiệu của Bảo Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Video: Sen Vang).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022